ผลงานเอาเรื่อง! อิราโอล่าเต็งหนึ่งกุนซือคนใหม่ลีดส์

ลีดส์

อันโดนี่ อิราโอล่า เฮดโค้ช ราโย่ บาเยกาโน่ กลายเป็นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ ลีดส์ ยูไนเต็ด แทนที่ เจสซี่ มาร์ช

“ยูงทอง” เพิ่งตัดสินใจปลดเทรนเนอร์ชาวอเมริกัน อย่าง เจสซี่ มาร์ช ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ไม่ใช่ใครมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกับหล่นไปอยู่โซนท้ายของตาราง

โดยก่อนหน้านี้ การ์โลส กอร์เบรัน นายใหญ่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คือเป้าหมายเบอร์ 1 ที่จะถูกดึงเข้ามารับงานเทนที่ เจสซี่ มาร์ช อย่างไรก็ตามโค้ชชาวสเปน ตัดสินใจขยายสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีม เดอะ แชมเปี้ยนชิพ เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด 90min เปิดเผยว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้หันมาให้ความสนใจกุนซืออย่าง อันโดนี่ อิราโอล่า ซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่กับ ราโย่ บาเยกาโน่ และกลายเป็นแคนดิเดตเบอร์ 1 ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ยังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด เรียบร้อยแล้ว

ผลงานของ อิราโอล่า ซีซั่นล่าสุดถือว่าค่อนข้างน่าประทับใจ หลังเจ้าตัวพาทีมลงเล่น ลาลีกา สเปน ไปแล้ว 20 นัด ชนะ 9 เสมอ 5 แพ้ 6 รั้งอยู่อันดับ 5 ของตาราง และยังอยู่บนเส้นทางของการลุ้นไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีหน้า

จากรายงานระบุว่า ลีดส์ จะพยายามแต่งตั้งโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่อย่างเป็นทางการให้ทันก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่พวกเขาจะต้องเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้

 

โอซิมเฮน