ดาวยิงตัวเก่งซามูไร! เรือใบ-หงส์สนเซ็นฟรีคามาดะซัมเมอร์นี้

คามาดะ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล กำลังสนใจที่จะคว้าตัวแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น อย่าง ไดจิ คามาดะ หลังกำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ดาวเตะเลือดซามูไร วัย 26 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังลงสนามไปแล้ว 27 นัดรวมทุกรายการ พร้อมยิง 13 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ นอกนั้นซีซั่นที่แล้วเขายังมีส่วนสำคัญพาสโมสรคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้ด้วย

อย่างไรก็ตามสัญญาของกองกลางตัวรุกทีมชาติญี่ปุ่น กำลังจะหมดลงกับ แฟร้งค์เฟิร์ต หลังจบซีซั่นนี้ และยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะขยายฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่

ล่าสุด 90min สื่อฟุตบอลชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า จากสถานการณ์ของ ไดจิ คามาดะ เวลานี้ ทำให้หลายสโมสรของยุโรป กำลังสนใจที่จะคว้าแข้งรายดังกล่าวแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ทันทีที่สัญญาของเขาหมดลงกับต้นสังกัดในเยอรมัน

จากรายงานยังระบุว่า สองบิ๊กทีมบนเกาะอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ก็สนใจที่จะคว้าตัว คามาดะ เช่น รวมถึง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สำหรับ ไดจิ คามาดะ ย้ายจาก สากัน โตสู มาอยู่กับ ไดจิ คามาดะ เมื่อปี 2017 ก่อนลงสนามไปแล้ว 159 นัดรวมทุกถ้วย ยิง 37 ประตู กับอีก 31 แอสซิสต์

 

เจอร์ราร์ด