คนคุ้นเคย! ลีดส์พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้านูโน่จากอัล-อิตติฮัด

ลีดส์

ลีดส์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ อัล-อิตติฮัด เพื่อคว้าตัว นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของสโมสร

เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส เคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสมัยเป็นกุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่กลับทำงานกับยอดทีมนอร์ธลอนดอน แค่เพียง 4 เดือน เท่านั้น ก่อนที่เขาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2021

ปัจจุบันเฮดโค้ชวัย 49 ปี เพิ่งถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือของ อัล-อิตติฮัด ยอดทีมในศึก โปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว พร้อมกับพาทีมทำผลงานสุดยอด ด้วยการลงเล่น 19 นัด ชนะ 13 นัด เสมอ 5 นัด แพ้ 1 นัด

ล่าสุดมี The Telegraph สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังมองหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ เจสซี่ มาร์ช ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมที่จะจ่ายเงิน 5.3 ล้านปอนด์ ให้กับ อัล-อิตติฮัด เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาคว้า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ยังถิ่น เอลแลนด์ โร้ด

คาดการณ์ว่าการเจรจาดังกล่าวจะจบลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่งโปรแกรมนัดต่อไปของ “ยูงทอง” จะต้องบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

 

คริสเตนเซ่น