ตัดหน้าเซอร์เบีย! กระทิงดุจ่อเรียกบายเซติชติดทีมชุดใหญ่

บายเซติช

ทีมชาติสเปน เตรียมเรียกกองกลางดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล อย่าง สเตฟาน บายเซติช มาติดทีม เนื่องจากกลัวว่าเจ้าตัวจะเลือกไปเล่นให้กับทีมชาติเซอร์เบีย

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 18 ปี ได้รับความไว้วางใจจากกุนซืออย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ลงสนามให้กับ “หงส์แดง” อย่างต่อเนื่องตลอดหลายเกมที่ผ่านมา และเพิ่งผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนมกราคม ได้ด้วย

ล่าสุด Diario AS เปิดเผยว่า หลุยส์ เด ลา ฟูเอนเต้ เฮดโค้ชคนใหม่ทัพ “กระทิงดุ” เตรียมพิจารณาเรียกตัว สเตฟาน บายเซติช ไปติดทีมชาติสเปน ชุดใหญ่ หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเล่นกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี มาแล้ว

จากรายงานระบุว่า สเปน ต้องการที่จะเรียกตัววันเดอร์คิดจากเมอร์ซียไซด์ มาใช้งาน ก่อนที่เจ้าตัวอาจให้ไปเล่นให้กับทีมชาติเซอร์เบีย แทน ซึ่งเจ้ารายดังกล่าวเติบโตที่เมืองบีโก้ ประเทศสเปน แต่มีพ่อเป็นชาวเซิร์บและเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพมากก่อน และต้องการอยากเห็นลูกชายเล่นให้กับบ้านเกิดของตัวเองด้วย

โดยก่อนหน้านี้ ทีมสเปน เพิ่งพลาดตัวดาวรุ่งฟอร์มแรงอย่าง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกพรสวรรค์จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกทีมชาติอาร์เจนติน่า เรียกตัวไปใช้งานเรียบร้อยแล้ว ซึ่งพวกเขาไม่อยากให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเกิดขึ้นกับเคสของ สเตฟาน บายเซติช อีกครั้ง

 

ซานโช่