ยังไม่ย้าย! สิงห์จ่อบรรลุต่อสัญญาใหม่ก็องเต้

ก็องเต้

มีรายงานว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ใกล้จะบรรลุข้อตกลงเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แทบไม่ได้ลงสนามให้กับยอดทีมกรุงลอนดอน ในซีซั่น เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาเล่นงานอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม

เดิมทีแข้งดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลก หวังว่าจะกลับมาลงสนามตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ทว่าเจ้าตัวจำเป็นต้องเขารับการผ่าตัดซึ่งส่งผลให้ต้องพักยาวอย่างน้อย 4 เดือน

ปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและความฟิตของดาวเตะวัย 31 ปี ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับ “สิงห์บลูส์” ซึ่งสัญญากับสโมสรกำลังจะหมดลงช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด The Telegraph สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า เชลซี ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาใหม่กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซึ่งทั้งสองฝ่ายมั่นใจว่าการเจรจาทั้งหมดจะจบลงในเร็วนี้

จากรายงานระบุว่า สัญญาของ กับ เชลซี อาจถูกขยายออกไปอีก 2 ปี พ่วงออปชั่นเพิ่มได้อีก 1 ปี หรืออาจเป็นสัญญายาว 3 ปี แบบรวดเดียว

สำหรับ ก็องเต้ ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2016 ก่อนลงสนามไปแล้ว 262 นัดรวมทุกรายการ ยิง 13 ประตู พาสโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และ เอฟเอ คัพ อย่างละหนึ่งสมัย

 

VAR