โคตรฮอต! โจนส์ยกแรชฟอร์ดแข้งฟอร์มโหดสุดของโลกเวลานี้

แรชฟอร์ด

ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด คือนักเตะที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ณ เวลานี้

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ และเพิ่งมีชื่อทำประตูพาทีมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์

ประตูล่าสุดที่แข้งวัย 25 ปี ทำได้ ส่งผลให้เขากดไปแล้ว 13 ลูก จากการลงเล่น 16 เกม นับตั้งแต่ขึ้นปี 2023 มากสุดในบรรดา 5 ลีกใหญ่ของยุโรป

ขณะเดียวกัน ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด คือนักเตะที่ทำผลงานยอดเยี่ยมสุดในโลก ณ เวลานี้

“เขากลับมาจากบอลโลก ซึ่งเขาไม่ได้ลงสนามากเท่าที่ควร (กับทีมชาติอังกฤษ) เขาล้มลงแต่ยังก้าวต่อไป เขาเฉียบขึ้น, แกร่งขึ้น และคุณคงเห็นแล้วจากฟอร์มของเขาในซีซั่นนี้”

“กองหลังรับมือกับเขาได้ยากมาก เขาสามารถพาบอลไปทางหนึ่งแล้วหลบไปอีกทาง, ยิงประตูจากนอกกรอบ, ทำประตูจากลูกโหม่งได้ 2-3 ครั้ง ตอนนี้เขาครบเครื่องมากๆ บางทีเอาอาจมาอยู่ในจุดที่ตัวเขาเองก็คาดไม่ถึงด้วยซ้ำ เขายอดเยี่ยมมากและด้วยฟอร์มของเขาตอนนี้ เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก”

 

OFFICIAL : เกาหลีใต้แต่งตั้งคลินส์มันน์คุมทัพสัญญาถึงปี 2026