41 ยังไหว! ซลาตันเปรยอาจอยู่กับมิลานต่ออีก 2-3 ปี

ซลาตัน

ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ออกมาเผยว่า เขาอาจตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ต่อไปอีก 2-3 ปี

ดาวยิงสวีดิช วัย 41 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามในช่วง 16 นาทีสุดท้าย เกมที่ “รอสโซเนรี” เอาชนะ อตาลันต้า 2-0 ศึก กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่งนี่เป็นการหวนคืนสนามครั้งแรกรับตั้งแต่เจ้าตัวมีอาการเจ็บเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว

ภายหลังพา “ปีศาจแดงดำ” คว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว เจ้าตัวจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าและนั่นทำให้เขาต้องพักยาวกว่า 8 เดือน อย่างไรก็ตามเขายังปฏิเสธที่จะแขวนสตั๊ดตอนนี้

“มันมีหลากหลายอารมณ์ เป็นเวลากว่าปีกับอีก 2 เดือน ที่ผมไม่สามารถเล่นฟุตบอลในแบบที่ผมต้องการ อาการของผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่และไม่สามารถทำในสิ่งที่รักได้” ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช เผยกับ Sport Mediaset

“เรื่องแรก ผมเศร้ามากกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับ มิโน่ ไรโอล่า รวมถึงเรื่องสภาพร่างกายของผมเองด้วย มันไม่ง่ายเลย หลังจากนั้นเราคว้าแชมป์ สคูเด็ดโต้ ซึ่งมันทำให้พบกลับมาฮึดสู้อีกครั้ง แต่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ”

“ตอนนี้การได้กลับมาเริ่มต้นบนพื้นสนามอีกครั้ง มันยอดเยี่ยมมากๆ วันนี้ผมรู้สึกประหม่านิดหน่อย แต่ผมยังเชื่อมั่นและมีความมั่นใจในตัวเอง”

หลังจากนั้น ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ได้พูดถึงเรื่องอนาคตของเขากับ เอซี มิลาน ซึ่งเจ้าตัวเปรยว่า อาจตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปอีก 2-3 ปี

“ผมต้องการมอบของขวัญให้กับแฟนบอล ถ้าผมยังเป็นเหมือนที่ผมเป็นตอนนี้ มันจะไม่ใช่แค่ปีเดียว แต่ผมอาจจะเล่นต่อไปอีก 2-3 ปี เลยก็ได้”

 

แรชฟอร์ด