โค้ชเก่าเชื่อควารัตสเคเลียเหมาะย้ายไปเล่นกับมาดริด

ควารัตสเคเลีย

อันเดรส การ์ราสโก้ ผู้จัดการการอะคาเดมี่ ดินาโม ทบิลิซี่ ออกมาเผยว่า อดีตนักเตเก่าของสโมสรอย่าง ควิช่า ควารัตสเคเลีย เหมาะที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด

ปีกทีมชาติจอร์เจีย กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสุดๆ กับ นาโปลี ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงสนามไปแล้ว 27 นัดรวมทุกรายการ ยิง 12 ประตู กับ 15 แอสซิสต์

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้เขากำลังตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพจากหลายสโมสรใหญ่ โดยเฉพาะสองยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตามล่าสุด อันเดรส การ์ราสโก้ ผู้จัดการอะคาเดมี่ ดินาโม ทบิลิซี่ ทีมเก่าของ ควิช่า ควารัตสเคเลีย และเคยทำงานตำแหน่งเดียวกันที่ บาร์เซโลน่า ออกมาแสดงความเห็นว่า แข้งวัย 22 ปี เหมาะกับการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด มากที่สุด

“ผมเคยทำงานกับอะคาเดมี่แบบ บาร์ซ่า มาแล้ว และรู้ว่าพวกเขาคาดหวังที่จะเห็นนักเตะดาวรุ่งถูกดันขึ้นชุดใหญ่มากแค่ไหน และมันยากมากแค่ไหนที่จะประสบความสำเร็จกับความกดดันระดับนั้น” อันเดรส การ์ราสโก้ เผยกับ Diario AS

“สำหรับเขา (ควิช่า ควารัตสเคเลีย) เขาก้าวกระโดดไปหลายขั้นแล้ว แต่ผมบอกได้เลยว่าเขาจะเข้ากับปรัชญาแบบ เรอัล มาดริด : สู้จนนาทีสุดท้าย”

“ควารัตสเคเลีย เป็นเด็กที่มีปรัชญาแบบ มาดริด แต่ผมไม่คิดว่าจะสนใจหากว่าเขาตกเป็นข่าวกับพวกเขา”

 

พรีเมียร์ลีก