ลูกหม้อเก่า! คาร์ริคแคนดิเดตกุนซือใหม่ขุนค้อนแทนมอยส์

คาร์ริค

ไมเคิ่ล คาร์ริค กลายเป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตกุนซือใหม่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หาก เดวิด มอยส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง

“เดอะ แฮมเมอร์” ภายใต้การทำทีมของกุนอย่าง เดวิด มอยส์ ยังคงผลงานย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ ไบรท์ตัน 4-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาตกไปอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง นำหน้าโซนตกชั้นแค่เพียง 1 คะแนน เท่านั้น

อย่างไรก็ตามแม้จะมีกระแสจากแฟนบอลเรียกร้องให้ปลดเฮดโค้ชชาวสก็อต ออกจากตำแหน่ง ทว่าเจ้าของสโมสรย่าง เดวิด ซัลลิแวน ยังคงเชื่อมั่นในฝีมือของนายใหญ่คนดังกล่าว

ล่าสุด The Times สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า หากท้ายที่สุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตัดสินใจ ปลด เดวิด มอยส์ ออกมาจากตำแหน่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแคนดิเดตเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาทำงานยังถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม

โดย คาร์ริค เคยเป็นเด็กปั้นของ “ขุนค้อน” ก่อนเล่นกับทีมชุดใหญ่จนถึงปี 2004 ก่อนถูกดึงตัวไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งเขาลงเล่นให้กับ เวสต์แฮม ไปทั้งหมด 136 นัด ยิง 6 ประตู

ปัจจุบัน คาร์ริค ทำหน้าที่เป็นกุนซือของ มิดเดิลส์โบรห์ และผลงานค่อนข้างยอดเยี่ยม พาทีมอยู่อันดับ 3 ของ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ และยังอยู่บนเส้นทางของการลุ้นเลื่อนชั้นกลับมาเล่นบนลีกสูงสุดฤดูกาลหน้า

 

ตูราม