อยู่หรือไปเดียวรู้! เคนนัดถกอนาคตสเปอร์สหลังจบซีซั่นนี้

เคน

แฮร์รี่ เคน วางแผนคุยเรื่องอนาคตของตัวเองกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร

ดาวยิงชาวอังกฤษ เหลือสัญญากับยอดทีมนอร์ธ ลอนดอน อีกแค่เพียงไม่ถึง 18 เดือน ยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งยังถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อไปหรือไม่ และกำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายสโมสรใหญ่ทั่วทั้งยุโรป

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่เตรียมเดินหน้าเจรจาคว้าตัวแข้งวัย 29 ปี เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังมองหน้าศูนย์หน้าตัวเป้าเข้ามาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งย้ายออกจากถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว

ล่าสุดสื่อบนเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า แฮร์รี่ เคน วางแผนที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์และอนาคตของตัวเขาเองกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบชัดเจนหลังจบซีซั่นนี้

จากรายงานระบุว่า หาก เคน ต้องย้ายออกจากกรุงลอนดอน ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” อย่าง แดเนียล เลวี่ จะรับฟังข้อเสนอที่ยื่นเข้ามามากกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น และการย้ายออกไปเล่นต่างแดนมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นมากกว่าการอยู่ที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

สำหรับ แฮร์รี่ เคน ลงเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแล้ว 423 นัดรวมทุกรายการ ยิง 268 ประตู

 

เบนเซม่า