เบียดแย่งมือ1! ปีศาจแดงเล็งคว้ารายาเฝ้าเสาซีซั่นหน้า

รายา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออีกหนึ่งทีมที่สนใจคว้าตัวผู้รักษาประตูชาวสเปน อย่าง ดาบิด รายา จาก เบรนท์ฟอร์ด มาเฝ้าเสาในซีซั่นหน้า

นายด่านวัย 27 ปี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดอย่าง เบรนท์ฟอร์ด ตลอดซีซั่น 2022/2023 ด้วยการเก็บไปแล้ว 8 คลีนชีท จากการลงเฝ้าเสา 24 นัด ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และนั่นคือส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมของ โทมัส แฟรงก์ รั้งอันดับ 9 ของตาราง ณ เวลานี้

อย่างไรก็ตามสัญญาเจ้าตัวเหลือสัญญาลงเล่นยังถิ่น เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม อีกแค่เพียงไม่ถึง 18 เดือน ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตที่ไม่แน่ของเขากับสโมสร

โดยนายทวารรายดังกล่าวเพิ่มออกมาเผยว่า เขาปฏิเสธข้อเสนอจากสโมสรไปแล้ว 2 ฉบับ และยอมรับว่าพร้อมที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

ก่อนล่าสุดมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมล่าสุดที่สนใจจะคว้าตัว ดาบิด รายา จาก เบรนท์ฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ เชลซี ที่สนใจมือกาวรายดังกล่าวเช่นกัน

ขณะที่ 90min เผยว่า แม้เฮดโค้ชอย่าง โทมัส แฟรงก์ ต้องการค่าตัวของ ดาบิด รายา ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ ทว่าสโมสรกลับพร้อมพิจารณาข้อเสนอขั้นต่ำแค่เพียง 30 ล้านปอนด์ เท่านั้น