คู่หูใหม่! โอเดการ์ดชมฟอร์มทรอสซาร์เกมบุกชนะฟูแล่ม

ทรอสซาร์

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ออกมาชื่อชมเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ ฟูแล่ม

“เดอะ กันเนอร์ส” ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปชนะ ฟูแล่ม ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด ซึ่งนั่นส่งผลให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไปและทิ่งห่างอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปเป็น 5 คะแนน

โดยเกมนี้ “ปืนใหญ่” ได้สามประตูจากการลงยิงของ กาเบรียล มากัลเยส, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ มาร์ติน โอเดการ์ด ซึ่งทั้งหมดมาจากการแอสซิสต์ของนักเตะใหม่ที่เข้ามาเมื่อช่วงตลาดเดือนมกราคม อย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์

“เราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ออกสตาร์ท เราคอนโทรลเกมเอาไว้ได้ทั้งหมดและยิงประตูได้ดีในครึ่งแรก เราเริ่มต้นเกมแบบแข็งแกร่งและครองเกมได้ทั้งหมด ส่วนครึ่งหลังมันแตกต่างออกไปนิดหน่อย แต่โดยร่วมเป็นผลงานที่ดีมากๆ” มาร์ติน โอเดการ์ด เผยหลังจบเกม

“เขานำเอาสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาสู่ทีทม ผมชอบเล่นกับเขา เขาอยู่ในพื้นที่ที่คอยเชื่อมเกมอยู่เสมอ มองหาการประสานงานอยู่เสมอ และเมื่อเขาอยู่ในกรอบเขาหาจังหวะจ่ายได้ดีมากเหมือนที่เขาทำได้ในเกมนี้และรวมถึงเกมอื่นๆ ด้วย ผมมีความสุขมากๆ ที่มีเขาอยู่ในทีม”

 

ฮาแลนด์