อาซาร์รับเลิกคุยอันเช่แต่ยังอยากอยู่มาดริดต่อซีซั่นหน้า

อาซาร์

เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะชาวเบลเยียม ออกมายอมรับว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ลงรอยกับเฮดโค้ช เรอัล มาดริด อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ

ปีกทีมชาติเบลเยียม กำลังเจอสถานการณ์ยากลำบากสุดๆ กับการค้าแข้งที่กรุงมาดริด หลังเจ้าตัวมีทั้งปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ และลงเล่นกับสโมสรไปแค่เพียง 73 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร เมื่อปี 2019

ล่าสุด เอเด็น อาซาร์ ออกมาเผยถึงความสัมพนธ์ที่ย่ำแย่ระหว่างตนเองกับกุนซือ เรอัล มาดริด อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ทว่าเจ้าตัวยังคงต้องการที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป แม้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่คาดการณ์ว่าจะถูกปล่อยออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้

“ผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไป ผมพูดแบบนั้นมาตลอด ผมหวังที่จะได้ลงเล่นและโชว์ให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง” เอเด็น อาซาร์ เผยกับ Diario AS

“หลายคนสงสัยเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดา ผมเข้าใจ แต่สำหรับผม ผมยังคงอยู่ที่นี่ต่อไปในปีหน้า คุณคงรู้เรื่องนั้นดี แต่การย้ายทีมไม่ได้อยู่ในแผนของผม”

“มันยังมีความเคารพเหลืออยู่ระหว่างผมและ อันเชล็อตติ แต่ผมไม่ได้คุยกับเขาแล้ว เพราะอะไรผมก็ไม่แน่ใจ แต่ความเคารพต่อกันจะมีตลอดไป”

“ผมนับถือคนอย่าง อันเชล็อตติ นะ นับถือจากสิ่งที่เขาทำสำหรับฟุตบอล และสิ่งที่เขาทำมาในอาชีพของเขา”

 

โรเก้