อยู่ยาว! เฟลิกซ์พร้อมเซ็นเชลซีถาวรแม้อาจอดไปเตะ UCL

เฟลิกซ์

ชูเอา เฟลิกซ์ พร้อมอยู่กับ เชลซี แบบถาวร แม้ว่าทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อาจไม่ได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

แนวรุกทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งถูกดึงจาก แอติเลติโก้ มาดริด มาค้าแข้งยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ แต่ไม่มีเงื่อนไขการซื้อขาด ซึ่งนั่นทำให้ยอดทีมกรุงลอนดอน จำเป็นต้องเจรจากับ “ตราหมี” อีกครั้งหากต้องการตัวแข้งรายดังกล่าวแบบถาวร

90min เผยว่า เมื่อเดือนที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” เพิ่งเริ่มมีการวางแผนเกี่ยวกับการที่จะเซ็นสัญญาคว้าแข้งวัย 22 ปี ให้อยู่กับทีมในระยะยาว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า การเจรจารอบใหม่ระหว่าง เชลซี และ แอติเลติโก้ มาดริด กำลังจะมีขึ้นอีกครั้งในเร็วนี้ ซึ่งยอดทีมจากอังกฤษ มุ่งมั่นที่จะปิดดีลคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ แบบถาวรให้ได้

นอกจากนั้น มาดริด เองก็ต้องการปล่อย เฟลิกซ์ เพื่อลดภาระเรื่องค่าเหนื่อยของสโมสรเช่นกัน แต่พวกเขาต้องการค่าตัวของนักเตะรายนี้สูงระดับ 100 ล้านยูโร หลังจากที่พวกเขายอมทุ่มเงิน 120 ล้านยูโร คว้าเจ้าตัวมาจาก เบนฟิก้า มาเมื่อปี 2019

ส่วน เฟลิกซ์ เขาเองกำลังมีความสุขและกลับมาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งกับการค้าแข้งยังกรุงลอนดอน และพร้อมที่จะอยู่กับ เชลซี ต่อไปแบบถาวร แม้ว่าทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ อาจไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็ตาม

 

แฟรงค์