โคตรเดือด! จับติ้ว UCL รอบ 8 ทีม มาดริดดวลสิงห์-ซิตี้เจอเสือใต้

มาดริด

สรุปผลการจับสลากประกบคู่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย บิ๊กแมตช์ เรอัล มาดริด พบ เชลซี ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2022/2023 เพิ่งผ่านพ้นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมท้าย เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และได้ทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, เบนฟิก้า, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอซี มิลาน, นาโปลี และ เรอัล มาดริด

ล่าสุดได้มีการจับสลากประกบคู่การแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลปรากฏว่า คู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบนี้ คือการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เชลซี ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่อีกสองเกมที่เหลือ อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า และ เอซี มิลาน พบ นาโปลี

นอกจากนั้นการจับสลากครั้งนี้ ยังเป็นการจับสลากล่วงหน้าสายการแข่งขันในเกมรอบรองชนะเลิศด้วย ซึ่งผลปรากฏว่า ผู้ชนะระหว่าง เอซี มิลาน หรือ นาโปลี จะพบกับ อินเตอร์ มิลาน หรือ เบนฟิก้า และคู่ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด หรือ เชลซี  พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค

โดยเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกจะลงสนามคืนที่ 11 และ 12 เมษายน ส่วนเกมนัดที่สองคืนวันที่ 18 และ 19 เมษายนนี้ ส่วนเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรกจะเล่นวันที่ 9 และ 10 พฤษภาคม และนัดที่สองวันที่ 16 และ 17 พฤษภาคม

 

ผลการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เรอัล มาดริด พบ เชลซี

อินเตอร์ มิลาน พบ เบนฟิก้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ บาเยิร์น มิวนิค

เอซี มิลาน พบ นาโปลี

 

ผลการจับสลากประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

เอซี มิลาน หรือ นาโปลี พบ อินเตอร์ มิลาน หรือ เบนฟิก้า

เรอัล มาดริด หรือ เชลซี  พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ บาเยิร์น มิวนิค

 

 

แชมเปี้ยนส์ลีก