เตรียมบอกลา! อเซนซิโอ้เจรจาสัญญามาดริดไม่ลงตัวจ่อย้ายฟรีจบซีซั่น

อเซนซิโอ้

มาร์โค อเซนซิโอ้ เจรจาสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด ไม่ลงตัว และกำลังจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

แนวรุกวัย 27 ปี ยังคงถูกส่งลงสนามต่อเนื่องให้กับ “ราชันชุดขาว” ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงเล่นไปแล้ว 34 นัดรวมทุกรายการ พร้อมยิง 7 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามสัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้

ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีการเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญาใหม่กับ “โลส บลังโกส” มาอย่างต่อเนื่อง แต่การพูดคุยยังหาข้อสรุปที่ลงตัวระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่ได้

ก่อนล่าสุด การ์ลอส การ์ปิโอ นักข่าวชาวาสเปน จาก Marca ออกมาเผยว่า การต่อสัญญาใหม่ระหว่าง มาร์โค อเซนซิโอ้ และ เรอัล มาดริด น่าจะเป็นไปไม่ได้แล้ว นั่นทำให้กองกลางทีมชาติสเปน เตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวทันที่หลังจบซีซั่น

จากรายงานระบุว่า มาดริด พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ให้กับ อเซนซิโอ้ แค่เพียง 4 ล้านยูโรต่อปี แต่ตัวนักเตะต้องการตัวเลขมากกว่า 6 ล้านยูโรต่อปี

ขณะเดียวกันสองทีมใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังสนใจแข้งดังกล่าวอยู่ ณ เวลานี้ เช่นเดียวกับยอดทีมจากอิตาลี อย่าง เอซี มิลาน ที่จับตา อเซนซิโอ้ อยู่ด้วยเช่นกัน

 

เดอ ยอง