รั้งไว้ไม่ไหว! ปธ.บีโก้รับมาดริดเดินหน้าเต็มสูบปิดดีลคว้าเวก้าวันเดอร์คิดสเปน

มาดริด

ประธานสโมสร เซลต้า บีโก้ อย่าง คาร์ลอส มูริโน่ ออกมายอมรับว่า เรอัล มาดริด กำลังพยายามที่จะคว้าตัวกองกลางดาวรุ่งอย่าง กาบรี เวก้า

มิดฟิดล์ตัวรุกชาวสเปน วัย 20 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดอย่าง เซลต้า บีโก้ หลังลงเล่นไปแล้ว 29 นัดตลอดซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมยิง 9 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้เจ้าหนูรายดังกล่าวกำลังจะได้การจับตามองจากหลายทีมใหญ่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “ราชันชุดขาว” นอกจากนั้น อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจแข้งรายดังกล่าวอยู่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด ประธานสโมสร เซลต้า บีโก้ อย่าง คาร์ลอส มูริโน่ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังพยายามที่จะปิดดีลคว้าตัว กาบรี เวก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่จะมาถึง แม้พวกเขาจะไม่ต้องการขาย แต่ด้วยเงื่อนไขการฉีกสัญญาอาจทำให้แนวรุกชาวสเปน อาจต้องอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

“พวกเราไม่การที่จะขาย กาบรี เวก้า แต่พวกเขากำลังพยายามเต็มที่ที่จะซื้อนักเตะไปจากเรา และเมื่อถึงจุดนั้นเราก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย” คาร์ลอส มูริโน่ เผยกับ Mundo Deportivo

เราทราบข้อเสนอบางอย่างของเขาและเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าถึงพวกเขา ตอนนี้ กาบรี ยังเป็นนักเตะของ เซลต้า เขาก็น่าจะยังรู้สึกแบบนั้น ล่าสุดหลังจบเกมกับ เอสปันญ่อล เขาเลือกที่จะไปดูการแข่งขันของ เซลต้า บี ต่อ” 

“มีหลายทีมที่กำลังยื่นข้อเสนอตามหลัง เรอัล มาดริด หรือไม่? พวกเขายังไม่ได้ติดต่อเข้ามา เราไม่รู้ว่าพวกเขายังต้องการนักเตะอยู่หรือไม่ ซึ่งเป็นทีมใน 10 อันดับแรก พรีเมียร์ลีก ถึง 4 ทีม ที่เคยติดต่อเข้ามา”

 

ฟาน นิสเตลรอย