คล็อปป์จัดด่วน! เฮนเดอร์สันแอบหวังเบลลิงแฮมลงเอยหงส์แดง

เบลลิงแฮม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล อยากเห็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ในซีซั่นหน้า

“หงส์แดง” ถูกคาดการณ์ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยเฉพาะตำแหน่งแดนกลาง หลังผลงานของทีมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ

โดยหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของพวกเขาคือกองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม ทว่าพวกเขายังต้องเจอคู่แข่งอีกหลายทีมใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งกำลังสนใจแข้งรายดังกล่าวอยู่ด้วยเช่นกัน

ล่าสุดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้ออกมายกย่องฝีเท้าของเพื่อนร่วมชาติอังกฤษ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และหวังที่จะได้เล่นกับแข้งวัย 19 ปี ยังถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้า ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหน สโมสรไหน

“ผมมั่นใจว่าเขาจะนั่งลงพร้อมครอบครัวในอนาคตและตัดสินใจเลือกเส้นทางที่ตัวเองต้องการ สโมสรนั้นจะโชคดีที่ได้เขาไป ศักยภาพเขาสูงมากจริงๆ เขาสามารถยอดเยี่ยมได้แบบที่เขาต้องการ” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผย

“เขามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เขาพิเศษมากๆ และผมไม่อยากจะเชื่อว่าเขาเพิ่งอายุเท่านี้ วิธีที่เขาซ้อมและเล่นฟุตบอล… ทุกอย่าง ผมไม่เคยเห็นมันมาก่อน ดังนั้นผมค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีในอีกหลายปีข้างหน้า”

“อย่างที่ผมเคยพูด เราต้องไม่กดดันเขามากเกินไป และแค่ต้องปล่อยให้ เบลลิงแฮม เล่นฟุตบอลในแบบของตัวเองต่อไป ทุกครั้งที่เขาสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ เขาเติบโตและดีขึ้นเรื่อยๆ

“มีหลายอย่างที่เขาสามารถพัฒนาได้อีก แต่ด้วยพื้นฐานที่เขามี เขาสามารถไปได้ไกลเท่าที่เขาต้องการ ผมแค่อยากให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้ ถ้าเขาลงเอยกับ ลิเวอร์พูล มันคงวิเศษสุดๆ แต่มันต้องเหมาะกับเขาด้วย ทุกสโมสรที่คุณนึกถึงจะต้องการเขา”

 

ปืนใหญ่