ชอบปั้น! ชาบีเรียกประตูวัย 17 ร่วมซ้อมทีมชุดใหญ่ต่างดาวก่อนเกมพบเอลเช่

ต่างดาว

บาร์เซโลน่า เรียกผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 17 ปี จากทีมเยาวชน อย่าง อารอน ยาโคบิชวิลี ขึ้นมาซ้อมชุดใหญ่ก่อนเกมพบ เอลเช่

ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา กุนซือ “อาซูลกราน่า” อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ ให้โอกาสบรรดานักเตะจากทีมชุด บี และทีมเยาวชน ขึ้นมาซ้อมกับชุดใหญ่มาแล้วหลายคน โดยเฉพาะ อัสตานิส ปาดรอลา กองหน้าวัย 18 ปี ที่ประเดิมลงสนามกับชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด รวมถึง มาร์ก กาซาโด กองกลางตัวรับวัย 19 ปี

ก่อนล่าสุด Sport สื่อฟุตบอลสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า เพิ่งตัดสินใจเรียกผู้รักษาประตูวัยแค่เพียง 17 ปี อย่าง อารอน ยาโคบิชวิลี ซึ่งมีความสูงถึง 185 เซนติเมตร ขึ้นมาร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันอังคาร เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนัดต่อไปใน ลาลีกา สเปน ที่จะพบกับ เอลเช่

ปัจจุบัน ยาโคบิชวิลี เล่นให้กับทีมชุดเยาวชนของ “ต่างดาว” พร้อมกับโชว์ฟอร์มน่าประทับใจ ก่อนที่เขาจะถูกดึงขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ร่วมกับประตูรุ่นพี่อย่าง อินญากี้ เปนญ่า และ อาร์เนา เตนาส ในช่วงพักเบรกทีมชาติ

จากรายงานระบุว่า บาร์ซ่า อาจตัดสินใจปล่อย เปนญ่า ออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับทีมที่มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่านี้ นั่นทำให้ตำแหน่งประตูสำรองของทีมจะเหลือพื้นที่ว่างหนึ่งตำแหน่ง และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ ยาโคบิชวิลี ที่จะคว้ามาโอกาสนั้นมาครองให้ได้

 

เด เคอา