เจอใครก็ได้! อิสสระพอใจผลแบ่งกลุ่มซีเกมส์-รับมีข้อมูลทุกทีมแล้ว

อิสสระ

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พอใจผลจับสลากแบ่งกลุ่ม ซีเกมส์ 2023 แม้ต้องเจอกับทั้ง เวียดนาม และ มาเลเซีย

ศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 39 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เพิ่งมีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันในรอบแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผลปราการกฏว่า ทัพ “ช้างศึก” ต้องเจองานหนักอยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ สปป.ลาว, สิงคโปร์, มาเลเซีย และแชมป์เก่า เวียดนาม

แม้ถือเป็นงานที่หนักพอสมควรสำหรับทีมชาติไทย ทว่ากุนซืออย่าง อิสสระ ศรีทะโร ค่อนข้างพอใจกับผลการจับสลากดังกล่าว พร้อมเผยว่า ได้เตรียมข้อมูลของคู่แข่งทุกทีมไว้พร้อมแล้ว

“กับการจับสลากก็โอเค เรายังไงก็ได้ เราได้เจอกับทีมแข็งสองทีม เป็นสิ่งที่ดีในการพัฒนาทีม ส่วนโปรแกรมจะห่างเล็กน้อย ถือว่าน่าพอใจ เพราะว่าเราเจอ สิงคโปร์ เรามีเวลามาเจอ มาเลเซีย และมาเจอ สปป.ลาว ก็ได้วางแผน” อิสสระ ศรีทะโร เผย

“เราอยากชนะทุกเกม เกมกับ เวียดนาม เป็นเกมที่ยาก เราสามารถจัดตัวที่ดีที่สุดได้ทุกเกมด้วยซ้ำ เพราะมีเวลาฟื้นฟูร่างกาย เป็นสิ่งที่ดี ถ้าในสามนัดแรกน่าจะมองเห็นแล้วว่าจะไปในทางไหน เกมสุดท้ายเจอกับ เวียดนาม ต้องดูกันหน้างานอีกที”

“เราจะพยายามทำข้อมูลของคู่แข่ง ตอนนี้ก็มีข้อมูลแล้ว เรามีข้อมูลหมดแล้วก็ต้องวางแผนและคุยกับทีมงาน ตัวข้อมูลของทีมไม่ได้มีปัญหา”

“ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ เราจะได้เจอกับเกมที่ดีสองเกม ที่เจอกับทีมระดับอาเซียน ในระดับสูง แต่เราก็ไม่ประมาท ต้องการกำลังใจจากแฟนบอลให้น้องๆ ทำให้ดีที่สุด”

 

ซีเกมส์