ถ้วยนี้ต้องแชมป์! เอเลียสกระตุ้นแข้งท่าเรือหักด่านบุรีรัมย์เข้าชิงเอฟเอคัพ

ท่าเรือ

เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลัง การท่าเรือ เอฟซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพยายามเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อโอกาสในการลุ้นคว้าแชมป์ฟุคบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/2023

“สิงห์เจ้าท่า” ของกุนซือ โชคทวี พรหมรัตน์ และ สุรพงษ์ คงเทพ มีคิวที่จะลงสนามในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/2023 รอบรองชนะเลิศ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม ดรากอน โซลาร์ พาร์ค วันพุธนี้

ล่าสุดก่อนเกม เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังลูกครึ่งไทย-สวีเดน ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ให้พยายามเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อโอกาสในการลุ้นคว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอ คัพ ซีซั่นนี้

“บรรยากาศของทีมในตอนนี้เป็นไปด้วยดี และทุกคนต่างจดจ่อกับบิ๊กแมตช์ในวันพุธ เกมแบบนี้คือเหตุผลที่คุณอยากเล่นฟุตบอล ทุกคนต้องการเล่นเกมแบบนี้ที่มีทุกอย่างเป็นเดิมพัน เรากำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดีจากในลีก และมีการฝึกซ้อมตลอดในช่วงวันหยุดสงกรานต์เพื่อรักษาโมเมนตัม” เอเลียส ดอเลาะ เผย

“บุรีรัมย์ เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากเสมอ เพราะพวกเขามีทีมที่มีคุณภาพและทำงานหนักเป็นทีม แต่ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ คุณก็ต้องผ่านไปให้ได้ ดังนั้นเราต้องเอาชนะพวกเขาในตอนนี้ และรอเจอ เทโร หรือ บียู ในนัดชิงชนะเลิศ”