ไร้ข้อแก้ตัว! คาร์เซมิโร่รับสภาพผีสมควรตกรอบ UEL

คาร์เซมิโร่

คาร์เซมิโร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ทีมของเขาสมควรฝ่ายแพ้ เซบีย่า และตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก เพิ่งเจอกับผลงานการแข่งขันที่น่าผิดหวังสุดๆ หลังพวกเขาบุกไป เซบีย่า 3-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นำที่สอง ซึ่งนั่นทำให้รวมผลสองนัด “ปีศาจแดง” แพ้ด้วยสกอร์ 5-2

หลังจบเกมนัดดังกล่าว คาร์เซมิโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่า ทีมของเขาสมควรแล้วกับการต้องตกรอบ ยูโรป้า ลีก และไม่มีข้อแก้ตัวกับผลงานในนัดล่าสุด

“พวกเขาทำได้ดีกว่าเราตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งจบเกม เมื่อพูดถึงการแข่งขันโดยรวมแล้ว เราน่าจะได้ผลการแข่งขันดีกว่านี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะเราเล่นได้ดีมากที่นั่น และมีโอกาสที่จะได้ประตู 3-0 หรือ 4-0 แต่เราปิดเกมไม่ได้” คาร์เซมิโร่ เผย

“ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ เพราะเราคือผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เรารู้อยู่แล้วว่าการมาเล่นที่นี่มันยาก แม้ว่าพวกเขาจะทำผลงานได้ไม่ดีในลีกก็ตาม แต่เราไม่ได้เล่นเกมที่ดีเช่นกัน”

“เมื่อใดก็ตามที่คุณเล่นนอกบ้านและเสียประตูในช่วง 15 นาทีแรก มันทำให้เกมยากขึ้นไปอีก นอกจากนั้นมันยังมอบกำลังใจให้กับแฟนบอลของพวกเขา แต่เราแพ้กันเป็นทีม และชนะกันเป็นทีม”

 

ฮาร์กรีฟส์