เต็มสูบ! อิสสระเฟิร์มช้างศึกได้ธีรศักดิ์-โจนาธารลุยซีเกมส์

ช้างศึก

อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี คอนเฟิร์ม ได้สองนักเตะอย่าง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กับ โจนาธาร เข็มดี ร่วมทีมลุยศึกฟุตบอล ซีเกมส์ 2023

ทัพ “ช้างศึก” รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี กำลังจะทำการตัดตัวผู้เล่นจาก 29 คน ให้เหลือ 20 คน ก่อนส่งชื่อลุยศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 16 พฤษภาคม

โดยก่อนหน้านี้ มีความกังวลเกิดขึ้นว่าสองนักเตะแกนหลักคนสำคัญของทีมชุดนี้ อย่าง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กับ โจนาธาร เข็มดี จะสามารถร่วมไป กัมพูชา ได้หรือไม่ หลัง ธีรศักดิ์ ยังคงติดภารกิจกับต้นสังกัดอย่าง การท่าเรือ เอฟซี ส่วน โจนาธาร มีอาการเจ็บระหว่างซ้อมกับ ราชบุรี เอฟซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี ออกมายืนยันแล้วว่า ทั้ง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กับ โจนาธาร เข็มดี จะร่วมทีมไปลุยศึก ซีเกมส์ 2023 แน่นอน

“การท่าเรือ พร้อมปล่อยตัว ธีรศักดิ์ เผยพิมาย แต่ต้องดูอีกทีว่าจะเดินทางวันไหน และจะลงสนามนัดแรกเกมไหน เช่นเดียวกับ โจนาธาร เข็มดี” อิสสระ ศรีทะโร เผย

“ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก เพราะทั้ง 2 คน จะช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเกมแรกวันที่ 30 เมษายน พบ สิงคโปร์ จากนั้นมีเวลาพัก 5 วัน ก่อนลงเตะนัดที่ 2 พบ มาเลเซีย วันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมาก”

“ส่วนนักเตะคนอื่น ได้คุยกับสโมสรแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร โดยเฉพาะ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ยินดีปล่อย ยศกร บูรพา กับ พงศกร ตรีศาสตร์ มาร่วมทีม แม้ สมุทรปราการ ซิตี้ จะยังอยู่ในสถานการณ์หนีตกชั้นในนัดสุดท้ายวันที่ 30 เมษายน ตรงกับวันที่ ไทย ลงเตะนัดแรกของ ซีเกมส์ แต่ตอนนี้นักเตะมาซ้อมและเดินทางไป กัมพูชา พร้อมทีมเลย”

 

เอาส์บวร์ก