ลุ้นหนัก! คล็อปป์เผยหงส์รอเช็คฟิตโชต้าก่อนเกมเจอฟูแล่ม

โชต้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ยังคงต้องรอเช็คความฟิตของกองหน้าคนสำคัญอย่าง ดีโอโก้ โชต้า ก่อนเกมพบ ฟูแล่ม คืนวันพุธนี้

ยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ มีโปรแกรมที่จะต้องลงสนามในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดรังเหย้า แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ในคืนวันพุธ ซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องคว้า 3 คะแนน เพื่อไล่ล่าตำแหน่งท็อปโฟร์ต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ทีมยังต้องรอเช็คความพร้อมของกองหน้าคนสำคัญอย่าง ดีโอโก้ โชต้า หลังเจ้าตัวเพิ่งฟื้นลงสนามทั้งที่มีอาการเจ็บ ก่อนเป็นคนยิงประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บพา “หงส์แดง” เอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในเกมนัดที่ผ่านมา ส่วนอีกหนึ่งแนวรุกอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ จะยังไม่พร้อมลงสนาม

“สำหรับสถานการณ์ของเรา บ็อบบี้ ยังไม่พร้อม ส่วน ดีโอโก้ ก็มีปัญหาเช่น” เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย

“เขามีอาการเจ็บตั้งแต่เกมกับ เวสต์แฮม เจ็บที่หลัง, ซี่โครงช้ำ, ไม่สามารถลงซ้อมได้ก่อนเกมที่แล้ว แต่ยังลงเล่นได้โดยไม่ฉีดยาหรืออะไรก็ตาม แต่ก็มาเจ็บซ้ำอีกครั้งทันทีที่ลงสนาม”

“คุณอาจเห็นได้จากการฉลองประตูของ ดีโอโก้ เขานั่งลงช้าๆ เขาไม่ลงซ้อมตั้งแต่นั้นมา… จึงยังไม่แน่ว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ แต่ผมหวังว่าเขาจะฟื้นฟูร่างกายกลับมาทันเกมคืนวันพรุ่งนี้”

“ส่วน บ๊อบบี้ ลงซ้อมแล้ว เขาดูดีเลย แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกม แต่กำลังทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ เรากำลังรอเขากลับมาซ้อมกับทีมอีกครั้ง”

 

เคน