กลับบาร์ซ่า? กูรูบอลฝรั่งเศสเผยเมสซี่เตรียมแยกทางเปแอสเช

เมสซี่

ผู้สื่อข่าวฟุตบอลฝรั่งเศส ออกมารายงานว่า ลิโอเนล เมสซี่ กำลังจะแยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์นี้

อนาคตของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถูกตั้งคำถามตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังสัญญาในถิ่น ปาร์ก เด แพร็งส์ ของเขากำลังจะหมดลงช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะตกลงขยายฉบับใหม่กับยอดทีมกรุงปารีส

ขณะเดียวกันแข้งวัย 34 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอาจย้ายกลับไปอยู่กับทีมเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า หลังย้ายออกมาเมื่อ 2 ปีก่อน โดยยอดทีมแคว้นคาตาลัน กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อทำให้ดีลนี้ประสบความสำเร็จ ซึ่งอุปสรรคใหญ่ของพวกเขาคือเรื่องสถานะทางการเงินของสโมสร

จนถึงตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และดูเหมือนว่าความมุ่งมั่นของเขาคือการย้ายทีมหลังจบฤดูกาล ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เขาเพิ่งพลาดซ้อมกับทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อบินไปยัง ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งการเดินทางดังกล่าวยังไม่ได้รับการอนุมิติจากสโมสรด้วยซ้ำ

นั่นส่งผลให้เขาต้องถูกแบนจาก เปแอสเช เป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อลงโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนล่าสุด โลอิก แทนซี ผู้สื่อข่าวของ L’Equipe ออกมาเผยว่า เมสซี่ กำลังจะแยกทางกับยอดทีมเมืองหลวงฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์แน่นอน

สำหรับผลงานของ เมสซี่ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อปี 2021 ลงสนามไปแล้ว 71 นัดรวมทุดถ้วย พร้อมยิง 31 ประตู กับอีก 34 แอสซิสต์

 

สเปอร์ส