กลับบ้านเรา! อดีตผอ.ตราหมีมั่นใจเฟลิกซ์ประสบความสำเร็จกับสโมสรแน่

เฟลิกซ์

ฆาเบียร์ บีดาเลส อดีตผู้อำนวยการสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด เชื่อมั่นว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะประสบความสำเร็จแน่นอน หากกลับมาอยู่กับสโมสรในฤดูกาลหน้า

ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ถูก “ตราหมี” ปล่อยไปอยู่กับ “สิงห์บลูส์” ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ก่อนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จากการลงเล่น 17 นัดรวมทุกรายการ พร้อมยิง 3 ประตู

แม้ เชลซี จะชื่อชอบฝีเท้าของแข้งวัย 23 ปี เป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าพวกเขายังชั่งใจที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะรายดังกล่าวแบบถาวรหลังจบซีซั่นนี้ และนั่นอาจทำให้เขาต้องกลับไปอยู่กับทีมยอดทีมเมืองหลวงสเปน ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ฆาเบียร์ บีดาเลส อดีตผู้อำนวยการสโมสร แอตเลติโก้ มาดริด ระหว่างปี 2017-2021 ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ชูเอา เฟลิกซ์ จะประสบความสำเร็จกับสโมสรแน่นอน หากกลับมาอยู่กับทีมในซีซั่นหน้า

“แอตเลติโก้ เป็นสโมสรทำงานราวกับเป็นครอบครัวเดียวกัน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่ทำอะไรที่ขัดกับความตั้งใจของผู้นำสโมสร ทั้ง โชโล่ และเจ้าของสโมสรต่างมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือเพื่อให้ ชูเอา เฟลิกซ์ โชว์ผลงานให้ดีขึ้น ทั้งด้านกีฬาและเศรษฐกิจ”

“โชโล่ ต้องการ ชูเอา และห้องแต่งตัวต้องการผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเราต้องการ ชูเอา ดาวทุกดวงเรียงแถวให้เขากลับมาและคว้าชัยชนะ”

 

โมดริช