ยูเว่มีเสียว! ตัวแทนแจ้งวลาโฮวิชอยากค้าแข้งพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า

วลาโฮวิช

ตัวแทนของ ดูซาน วลาโฮวิช ออกมาแจ้งกับบรรดาทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่านักเตะในการดูแลของเขาต้องการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

หัวหอกชาวเซอร์เบีย ย้ายจาก ฟิออเรนติน่า มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคม ปี 2022 ก่อนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ด้วยการลงเล่นกับสโมสรไปแล้ว 59 นัด พร้อมยิง 22 ประตู

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ แข้งวัย 23 ปี เพิ่งยิงให้กับ “ม้าลาย” ไม่ได้ติดต่อกันถึง 8 นัด ก่อนที่เขาจะกลับมาซัดได้อีกครั้งในเกมที่พบ เลชเช่ และ อตาลันต้า ซึ่งแมตช์ล่าสุดที่พบกับยอดทีมแบร์กาโม่ เจ้าตัวไม่ได้มีชื่อออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในทีมของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

ก่อนล่าสุด 90min เปิดเผยว่า ดูซาน วลาโฮวิช กำลังมองหาโอกาสที่จะแยกทางกับ ยูเวสตุส หลังจบซีซั่นนี้ และตัวแทนของเขาได้แจ้งให้กับทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รับทราบแล้วว่า นักเตะในการดูแลของเขาต้องการย้ายไปหาความท้าทายครั้งใหม่บนเกาะอังกฤษ ฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่กำลังให้ความสนใจ วลาโฮวิช เป็นพิเศษ และเป็นตัวเลือกสำรองหาก “ปีศาจแดง” พลาดการคว้าตัวสองกองหน้าเป้าหมายหลักอย่าง แฮร์รี เคน และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน

นอกจากนั้น อาร์เซน่อล, แอสตัน วิลล่า, เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็กำลังสนใจที่จะคว้าตัว วลาโฮวิช อยู่ด้วยเช่นกัน

 

โรนัลโด้