ลุงปาร์คฉุนจัดหลังเวียดนามพ่ายอินโดอดป้องกันแชมป์ซีเกมส์

เวียดนาม

ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ ออกมาอาการหัวร้อนสุดๆ หลังอดีตทีมเก่าอย่าง เวียดนาม พ่าย อินโดนีเซีย ในเกมรอบรองชนะเลิศ ซีเกมส์ 2023

ทัพ “ดาวทอง” เพิ่งลงสนามเกมรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา พบกับ อินโดนีเซีย โดยนัดนี้เป็นทางฝั่ง “อิเหนา” ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกว่า แม้พวกเขาจะเหลือผู้เล่น 10 คน ช่วงท้ายเกม แต่ก็มาได้ประตูชัย 3-2 ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+5 จากการยิงของ เตอฟานี มุสลีฮุดดีน

นั่นทำให้ อินโดนีเซีย ผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งจะพบกับ ไทย ที่เอาชนะ เมียนมา ในรอบเดียวกัน 3-0

ล่าสุดหลังเกมได้มีการเปิดเผยคลิปวีดีโอของอดีตกุนซือทีมชาติเวียดนาม อย่าง ปาร์ค ฮัง ซอ ที่ตามมาเชียร์ลูกทีมเก่าถึงสนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม พนมเปญ แต่กลับแพ้ อินโดนีเซีย จากการโดนประตูชัยช่วงทดเจ็บ ทำเอาเฮดโค้ชโสมขาว ออกมาอาการหัวร้อนสุดๆ ถึงขั้นยืนทุบที่นั่งของตัวเองเลยทีเดียว

สำหรับ ปาร์ค ฮัง ซอ คือกุนซือที่พา เวียดนาม คว้าเหรียญทองฟุตบอลชาย ซีเกมส์ สมัยแรกเมื่อปี 2019 ที่ ฟิลิปปินส์ ก่อนป้องกันแชมป์ได้สำเร็จใน ซีเกมส์ ครั้งต่อมาที่พวกเขาเองเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 2021

 

 

ศิวกรณ์