แฟนเอสปันญ่อลบุกลงสนามไม่พอใจต่างดาวฉลองแชมป์

ต่างดาว

แฟนบอล เอสปันญ่อล ไม่พอใจการฉลองแชมป์ของคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า ก่อนวิ่งบุกลงสนาม ทำเอานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชต้องวิ่งหนีเข้าห้องแต่งตัว

“อาซูลกราน่า” เพิ่งลงเล่นเกมนัดสำคัญ ลาลีก้า สเปน ด้วยการบุกไปเยือนคู่ปรับร่วมแคว้นคาตาลัน อย่าง เอสปันญ่อล ที่สนาม อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม ก่อนที่พวกเขาจะเอาชนะด้วยสกอร์ 4-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์

ชัยชนะนัดดังกล่าวทำให้ “ต่างดาว” การันตีการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2022/2023 เรียบร้อยแล้ว และเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 2018/2019

โดยทันทีที่จบเกม บรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า พากันฉลองการคว้าแชมป์ ลาลีก้า สเปน สมัยที่ 27 ด้วยการจับมือเป็นวงกลมกลางสนาม และกระโดดดีใจ

อย่างไรก็ตามมีแฟนบอลของ เอสปันญ่อล ไม่พอใจการฉลองของทีมคู่อริ ก่อนวิ่งกรูลงมาที่สนามมุ่งตรงไปหาเรื่องนักเตะ บาร์ซ่า ทำเอาบรรดาผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชต้องวิ่งหนีเข้าอุโมงค์ออกแต่งตัวแบบทุลักทุเล นอกจากนั้นยังมีแฟนบอลบางส่วนพยายามบุกเข้าไปในอุโมงค์ แต่ยังดีที่เจ้าหน้าที่หยุดเอาไว้ได้

หลังจากนั้นแฟนบอลยังได้ยึดพื้นที่สนามและมีการประท้วงเพื่อเรียกร้องให้บอร์ดบริหารของสโมสรชุดปัจจุบันลาออก หลังทีมทำผลงานน่าผิดหวังตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และบางส่วนถึงขั้นปาเก้าอี้ใส่ห้องวีไอพีของบอร์ดบริหารเลยทีเดียว

 

 

เลวานเบิ้ล!บาร์ซ่าบุกถล่มนกแก้ว4-2การันตีแชมป์ลาลีกา