ด่านสุดท้าย! อชิตพลพร้อมพาช้างศึกคว่ำอินโดคว้าทองซีเกมส์

อชิตพล

อชิตพล คีรีรมย์ พร้อมพาทีมชาติไทย คว้าเหรียญทอง ฟุตบอล ซีเกมส์ ครั้งที่ 32

ทัพ “ช้างศึก” เตรียมลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้ง 32 ที่กรุงพนมเปญ กัมพูชา พบกับคู่ปรับอย่าง อินโดนีเซีย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม วันอังคารที่ 16 พฤษภาคมนี้

ล่าสุดก่อนเกม อชิตพล คีรีรมย์ ได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีมชาติไทย และตั้งเป้าพาทีมคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ สมัยที่ 17 ให้ได้

“ตอนนี้เราพร้อมมาก ได้พักมาอย่างเต็มที่สองวัน แล้วก็ได้ฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ เท่าที่ได้ศึกษา อินโดนีเซีย เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีแคแรคเตอร์ที่ชัดเจน เห็นได้ชัดจากเกมล่าสุด” อชิตพล คีรีรมย์ เผย

“เราต้องสู้เต็มที่และโฟกัสกับทีมของเราเหมือนตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ แม้อาจจะต้องยื้อถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ เรามาถึงจุดที่เราคาดหวัง ที่เราเข้ารอบชิง พวกเราก็ต้องทำเต็มที่ อย่างที่โค้ชบอกว่าตอนนี้เหลืออีกก้าวเดียว เราก็จะได้เป็นแชมป์”

“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ติดตาม ตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ เราก็จะทำหน้าที่เต็มที่ และนำความสุขมาให้แฟนบอล สำหรับตัวผม และทุกคนต่างทำเพื่อทีมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนยิง หรือคนส่ง หรือลงมาเล่นเกมรับ ผมก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อทีม ในฐานะกองหน้า ผมอยากยิงทุกเกมอยู่แล้ว แต่ถ้าในเกมเป็นเกมที่สูสีและต้องเล่นเกมรับมากกว่าเกมรุก ผมก็พร้อมช่วยเสมอ”

 

ไบรท์ตัน