บาร์ซ่าอด! กุนโดกันเปลี่ยนใจเตรียมอยู่เรือใบต่อซีซั่นหน้า

กุนโดกัน

อิลคาย กุนโดกัน เปลี่ยนใจเตรียมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาอย่างต่อเนื่องกับ

กองกลางทีมชาติเยอรมัน กำลังจะหมดสัญญากับ “เรือใบสีฟ้า” ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าตัวจะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่ และเตรียมย้ายไปเล่นที่ สเปน กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามล่าสุด ภายหลังพา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ การันตีการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2022/2023 ได้สำเร็จ สื่อบนเกาะอังกฤษ อย่าง The Times รายงานว่า อิลคาย กุนโดกัน มีแนวโน้วเพิ่มมากขึ้นกับการที่เขาจะอยู่ค้าแข้งต่อไปยังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซีซั่นหน้า

จากรายงานระบุว่า ซิตี้ สัญญาใหม่แบบเดิมที่ ซิตี้ เคยเสนอให้กับ กุนโดกัน เป็นแบบปีต่อปี ทว่าพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอแบบใหม่ที่เป็นสัญญาระยะยาวตามที่นักเตะต้องการ ซึ่งนั่นอาจทำให้แข้งวัย 32 ปี เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป และปิดประตูการย้ายไปอยู่กับ “ต่างดาว” ช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ อิลคาย กุนโดกัน ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 ก่อนลงสนามไปแล้ว 301 นัด พร้อมยิง 58 ประตู กับอีก 40 แอสซิสต์

 

กาบี