เตรียมเฮ! สื่อสเปนตีต่างดาวปิดดีลเนเวส 30 ล้านยูโร จ่อประกาศวีคหน้า

เนเวส

สื่อฟุตบอลสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ปิดดีลคว้าตัว รูเบน เนเวส จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน 30 ล้านปอนด์ และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

ยอดทีมแคว้นคาตาลัน กำลังมองหาผู้เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรับคนใหม่ที่จะเข้ามาอยู่กับทีมในซีซั่นหน้า แทนทีกัปตันทีมอย่าง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งเตรียมอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลหน้า

โดยที่ผ่านมา อิลคาย กุนโดกัน และ มาร์ติน ซูบิเมนดิ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล โซเซียดาด คือสองนักเตะที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ต่างดาว” มาโดยตลอด

นอกจากนั้น รูเบน เนเวส มิดฟิลด์ตัวเก่ง วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นอีกหนึ่งคนที่ “อาซูลกราน่า” จับตามาตลอดเช่นกัน

ก่อนล่าสุด Diario AS สื่อฟุตบอลสเปน ออกมารายงานว่า บาร์เซโลน่า สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้า รูเบน เนเวส จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านในสัปดาห์หน้า

จากรายงานระบุว่า ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ บาร์ซ่า ปิดดีล เนเวส ได้สำเร็จ เนื่องมาจากความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมระหว่างประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า และเอเยนต์นักเตะ ฮอร์เก้ เมนเดส

การมาของ เนเวส และอาจรวมถึง กุนโดกัน น่าจะทำให้นักเตะอย่าง ฟรองค์ เคสซี ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เขาเพิ่งย้ายมาจาก เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้วก็ตาม

 

ซิเมโอเน่