ฟอร์มเริ่มมา! เมอร์สันชมกัคโปเปลี่ยนคนละคนหลังปลดล็อคตุงแรก

กัคโป

พอล เมอร์สัน กูรูฟุตบอลอังกฤษ ออกมาชื่นชม โคดี้ กัคโป เปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลังสามารถยิงประตูแรกให้กับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว

ปีกตัวเก่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพิ่งย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับ “หงส์แดง” เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ทว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองได้

กระทั่งในเกมล่าสุดที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน แข้งวัย 23 ปี ประเดิมยิงประตูแรกให้กับยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ ได้เรียบร้อยแล้ว นั่นทำให้ พอล เมอร์สัน กูรูฟุตบอลอังกฤษ ออกมาชื่นชม โคดี้ กัคโป เหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยเรียกร้องให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ตัดสินใจดรอปแข้งรายดังกล่าวเป็นตัวสำรอง

“โคดี้ กัคโป ดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน หลังจากที่เขายิงประตูได้ ในฐานะนักเตะอาชัพนั้น หากมีสักอย่างที่คุณอยากเก็บมันเอาไว้ตลอด นั่นคือความั่นใจ” พอล เมอร์สัน เผย

“หลัง กัคโป ยิงประตูได้ เขาสามารถเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคนอื่นได้อย่างไหลลื่น ผมอยากให้เขาลงเล่นร่วมกับ ดาร์วิน นูเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในสัปดาห์นี้”

“นิวคาสเซิ่ล คือทีมที่แข็งแกร่ง แต่พวกเขาไม่ได้ชนะเกมฟุตบอลมากมายเท่าไหร่ หาก ลิเวอร์พูล ชนะเกมนี้ พวกเขาจะสร้างโอกาสในการลุ้นจบตำแหน่งท็อปโฟร์”

“ผมคิดว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ มันเข้าทาง นิวคาสเซิ่ล แต่ไม่ได้เข้าทาง ลิเวอร์พูล”

 

อาเก้