OFFICIAL : บีจีต่อสัญญาใหม่ธีรศิลป์จนจบซีซั่น 2024/2025

ธีรศิลป์

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับกองหน้าตัวเก่งอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา จนจบฤดูกาล 2024/2025

ดาวยิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทัพ “เดอะ แรบบิท” ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา จากการลงเล่น 39 นัด ยิง 21 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์

ก่อนล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศยืนยันว่า พวกเขาได้จัดการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล 2024/2025 เรียบร้อยแล้ว

“รู้สึกดีใจครับที่ได้รับการต่อสัญญากับสโมสร ฤดูกาลที่ผ่านมามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับทีม มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่สุดท้ายทุกคนในทีมก็พยายามรวมพลังกันสู้จนจบฤดูกาล” ธีรศิลป์ แดงดา เผย

“แม้มันอาจจะดูน่าผิดหวังแต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รวมกันเป็นกำลังใจให้กับทีม ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นผมหวังว่าจะนำข้อผิดพลาดจากปีที่ผ่านมากลับมาพัฒนาทีมให้ดีกว่าเดิมและกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็น เราต้องกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีลุ้นทุกแชมป์ พวกเราทุกคนจะทำอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา ก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา พวกเราทุกคนหวังว่าปีหน้าจะสร้างความสมหวังให้กับทุกคน เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน แล้วพบกันในฤดูกาลใหม่ครับ”

สำหรับ ธีรศิลป์ ย้ายจาก ชิมิสุ เอส-พัลส์ มาอยู่กับ บีจี ปทุม เมื่อปี 2021 ก่อนลงสนามไปแล้ว 70 นัดรวมทุกรายการ ยิง 33 ประต

 

อิชิอิ