OFFICIAL : บีจี ปทุมเสริมต่อเนื่องคว้าชินภัทร์ยกระดับเกมรับ

บีจี ปทุม

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดตัวกองหลังดีกรีทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อย่าง ชินภัทร์ ลีเอาะ เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่เรียบร้อยแล้ว

“เดอะ แรบบิท” ของกุนซืออย่าง “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี เดินหน้าเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าต่อเนื่อง หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้กองหน้าอย่าง ดานิโล่ อัลเวส จาก ชลบุรี เอฟซี มาร่วมทีม

ก่อนล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้ากองหลังจาก ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด อย่าง ชินภัทร์ ลีเอาะ เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ของสโมสรเพิ่มอีกหนึ่งรายเรียบร้อยแล้ว

โดยปราการหลังวัย 26 ปี ถือเป็นผู้เล่นแกนหลักของ ลีโอ เชียงราย ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และเคยพาทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ เมื่อปี 2017

“รู้สึกดีใจครับที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความพร้อมเป็นอันดับต้นๆ ของไทยลีก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นสโมรสรที่ยิ่งใหญ่ และมีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สนาม, สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สำหรับนักฟุตบอล”

“ส่วนเป้าหมายของผมถ้ามีโอกาสเป็นตัวจริงก็จะทำเต็มที่ทุกนัด เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายของทีม ที่นี่มีกองหลังในทีมค่อนข้างเยอะ แต่ผมคิดว่าผมต้องสู้กับตัวเองมากกว่า ต้องทำหน้าที่ในสนามซ้อมให้ดีมีทัศนคติบวก และแสดงศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อเปิดโอกาสในการลงเป็นตัวจริง”

“ก็อยากจะฝากถึงแฟนบอล บีจี ทุกคนนะครับ ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และอยากให้แฟนบอลช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจพวกเราทุกคนในทีมด้วยครับขอบคุณครับ”

 

ชนาธิป