อยู่หรือไป? เอเยนต์เตรียมนัดหมาป่าถกอนาคตดีบาล่า

ดิบาล่า

เอเยนต์ เปาโล ดีบาล่า เดินทางมาถึงอิตาลี เตรียมเข้าพูดคุยกับ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า เกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะอาร์เจนไตน์

แข้งวัย 29 ปี เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ “จัลโล่รอสซี่” แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว พร้อมเซ็นสัญญายาวกับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 และมีค่าฉีกสัญญาประมาณ 20 ล้านยูโร สำหรับทีมอิตาลี และ 12 ล้านยูโร สำหรับทีมนอกอิตาลี

แม้จะมีอาการเล่นงานอยู่บางช่วงในซีซั่นนี้ ทว่าเจ้าตัวยังลงเล่นไปถึง 37 นัด พร้อมยิง 17 ประตู กับอีก 8 แอสซิสต์ และเพิ่งพาทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ก่อนไปแพ้ เซบีย่า ในการดวลจุดโทษ

ล่าสุด Calciomercato และ Sky Sport Italia ออกมารายงานว่า ฮอร์เก้ อันตุน เอเยนต์ของ เปาโล ดีบาล่า เดินทางมาถึงกรุงโรม แล้ว และเตรียมเข้าชมเกมนัดปิดซีซั่นที่ “หมาป่า” จะเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิกโก้ พบกับ สเปเซีย ช่วงเย็นวันอาทิตย์

นอกจากนั้นเจ้าตัวจะมีการนัดพูดคุยกับ ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬา โรม่า ในสัปดาห์หน้า ซึ่งอนาคตของ เปาโล ดีบาล่า ขึ้นอยู่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งจะต้องมีการพูดคุยกับเจ้าของสโมสรก่อน

อย่างไรก็ตามยังสามารถที่จะยกเลิกเงื่อนไขการฉีกสัญญาของ ดีบาล่า ได้ หากอัพค่าเหนื่อยจากเดิม 4.5 ล้านยูโรต่อปี เป็น 6 ล้านยูโร

 

โกเซนต์