ยอดนายทวาร! แม็คคาร์ธี่หวังผีเก็บ เด เคอา เฝ้าเสาต่อซีซั่นหน้า

แม็คคาร์ธี่

เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ สต๊าฟฟ์โค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรเก็บผู้รักษาประตูอย่าง ดาบิด เด เคอา ให้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

นายด่านชาวสเปน กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวผลงานส่วนตัวกับ “ปีศาจแดง” ในช่วงหลังหลัง ซึ่งเขามักมีจังหวะผิดพลาดเกิดขึ้นหลายครั้ง

ขณะเดียวอนาคตของมือกาววัย 32 ปี ก็ยังไม่แน่ว่าจะจบลงอย่างไร เนื่องจากสัญญาของเขากำลังจะหมดลงช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน และยังไม่แน่ว่าเจ้าตัวจะขยายฉบับใหม่หรือไม่

ล่าสุด เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ หนึ่งในทีมสต๊าฟฟ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า เขายังหวังว่าสโมสรจะเก็บ ดาบิด เด เคอา ให้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

“คุณคงเห็นอยู่แล้วว่าลีกนี้มันยากแค่ไหน ดังนั้นผมใจมันว่าทุกคนคงต้องมีเกมที่แย่ แต่มันก็ไม่ได้หยุดเขาจากเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุด และผมเคยร่วมงานกับเขา ซึ่งเขาน่าเหลือเชื่อมากๆ” เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ เผยกับ station 947 สถานีวิทยุของแอฟริกาใต้

“ผมใช้เวลาในทุกวันกับเขา และเขาก็น่าเหลือเชื่อ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม, มีความฉลาดและเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา มันคงเป็นเหมือนอาชญากรรม หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสีย ดาบิด เด เคอา ออกจากทีม”

 

อองรี