เนื้อหอม! ฟาวเลอร์เชื่อซาลาห์เป้าเสริมทัพมาดริด-เปแอสเชซัมเมอร์นี้

ซาลาห์

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือเป้าหมายการเสริมทัพของทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงหน้าร้อนนี้

ยอดทีมเมืองหลวงสเปน กำลังมองหาตัวจบสกอร์คนใหม่เข้ามาสู่ทีมช่วงหน้าร้อนนี้ หลังพวกเขาเพิ่งปล่อยกองหน้าคนสำคัญอย่าง คาริม เบนเซม่า ไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบีย กับ อัล-อิติฮัด ขณะที่ เปแอสเช ต้องการแนวรุกคนใหม่เช่นกัน เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่ ส่วน เนย์มาร์ ก็มีแนวโน้มที่จะย้ายทีมเช่นกัน

ล่าสุด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนานระดับก็อตของ ลิเวอร์พูล เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้

“ผมคิดมาตลอดหลายเดือนว่าเขาจะเป็นเป้าหมายช่วงซัมเมอร์นี้ และมันคงไม่น่าประหลาดใจสำหรับผมหากทั้ง มาดริด และ เปแอสเช จะสนใจเขา ซึ่งในมุมมองของผม สโมสรจากฝรั่งเศส พยายามที่จะคว้าตัวเขาให้ได้” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เขียนผ่านคอลัมน์ของ The Mirror

“ผมคิดว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ไม่ต้องกังวลอะไรมากมาย เพราะเขายังเหลือสัญญาอีกยาว และสโมสรพิสูจน์มาหลายปีแล้วว่าพวกเขาไม่ต้องถูกบังคับจนกว่าจะได้เงื่อนไขของตัวเอง”

สำหรับผลงานของ ซาลาห์ กับ “หงส์แดง” ตลอดซีซั่น 2022/2023 ลงเล่น 51 นัด ยิง 30 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์

 

มาเน่