อาร์เตต้าเชื่อไรซ์ว่าที่กัปตันปืนใหญ่-เตรียมยื่นข้อเสนอปิดดีลรอบ 3

อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า เดแคลน ไรซ์ จะกลายเป็นกัปตันทีมของสโมสรในอนาคต และเตรียมยื่นข้อเสนอฉบับที่ 3 เพื่อคว้าตัวแข้งรายดังกล่าวจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อนาคตของแข้งวัย 24 ปี ยังไม่แน่ชัดว่าจะจบลงอย่างไร หลังที่ผ่านมาเจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า โอกาสอาจตกไปอยู่กับทางฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” มากกว่าในตอนนี้ หลังพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณา และดึงตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เข้าไปทดแทนตำแหน่ง อิลคาย กุนโดกัน ซึ่งกำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า

ขณะที่ “เดอะ กันเนอร์ส” ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เพราะพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอฉบับที่ 3 ให้ “ขุนค้อน” หลังก่อนหน้าโดนปฏิเสธไปแล้ว 2 รอบ ซึ่งข้อเสนอล่าสุดที่พวกเขายื่นให้เป็นเงิน 75 ล้านปอนด์ บวกออปชั่นเสริมอีก 15 ล้านปอนด์

ทว่า “เดอะ แฮมเมอร์” จะยอมปล่อยผู้เล่นกองกลางคนสำคัญอย่าง เดแคลน ไรซ์ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น

นอกจากนั้น Daily Mail ยังรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ “ปืนใหญ่” เชื่อมั่นว่า ไรซ์ จะกลายเป็นกัปตันทีมของสโมสรในอนาคต แต่ยังไม่ใช่ในเร็วนี้ เพราะตำแหน่งนั้นยังคงเป็นของ มาร์ติน โอเดการ์ด

 

มาเลเซีย