ต๊อตติยกย่องมูรินโญ่สุดยอดโค้ช-ไม่ปัดโอกาสคุมหมาป่าในอนาคต

ต๊อตติ

ฟรานเชสโก ต๊อตติ อดีตตำนาน โรม่า ออกมายกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ คือสุดยอดผู้จัดการทีม และไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะกลับมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของสโมสรในอนาคต

สุดยอดตำนานกองกลางตัวรุกชาวอิตาลี อย่าง ฟรานเชสโก ต๊อตติ ใช้เวลาตลอดช่วงเวลาการค้าแข้ง 24 ปี อยู่กับ “จัลโล่รอสซี” แค่เพียงทีมเดียวเท่านั้น และลงสนามให้สโมสรไปถึง 786 นัด พร้อมยิง 307 ประตู

ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายกย่องกุนซือ “หมาป่า” คนปัจจุบันอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ หลังสามารถพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการคว้ารองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก และอันดับ 6 กัลโช่ เซเรีย อา อย่างไรก็ตามยังไม่แน่ว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เนื่องจากกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมในลีกซาอุดิอาระเบีย

“เขาเป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขาทำอะไรไว้เยอะมาก ผมหวังว่าเขาจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ” ฟรานเชสโก ต๊อตติ เผยกับ GOAL

นอกจากนั้นแล้ว ต๊อตติ ยังได้พูดถึงเกี่ยวกับโอกาสกลับเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช โรม่า ในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมไม่รู้อะไรเลย ถามว่าผมอยากไหม? ใครบ้างหล่ะที่ไม่อยากมาอยู่ที่ โรม่า”

 

เอเอฟซี U17