ตัวแทนไรซ์! มอยส์แจ้งค้อนเจรจาผีคว้าแมคโทมิเนย์

แมคโทมิเนย์

เดวิด มอยส์ เฮดโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการให้สโมสรพยายามคว้าตัว สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อแทนที่ เดแคลน ไรซ์ ซึ่งกำลังจะย้ายทีม

อนาคตของกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงถูกตั้งคำถาม หลังเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ เอริค เทน ฮาก พร้อมที่จะปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงหน้าร้อนนี้

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงมกราคม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คือทีมที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้ามิดฟิลด์วัย 26 ปี ไปร่วมทีม เช่นเดียวกับ เอฟเวอร์ตัน ที่ติดตามสถานการณ์ของแข้งรายดังกล่าวอยู่ด้วยเช่นกัน

เจ้าตัวลงสนามให้กับ ยูไนเต็ด 39 เกม ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา แต่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแค่เพียง 10 นัด เท่านั้น แม้ยังคงมีความสุขกับทีม ทว่า “ปีศาจแดง” ต้องการที่จะปล่อยเขาออกจากทีมเพื่อแลกกับค่าตัว 40 ล้านปอนด์

ล่าสุด The Sun สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า เดวิด มอยส์ เฮดโค้ช เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังสนใจและแจ้งให้กับสโมสรพยายามคว้าตัว สก็อตต์ แมคโทมิเนย์ มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า

โดย แมคโทมิเนย์ ถูกคาดหวังว่าจะเข้ามาแทนที่กัปตันทีม “ขุนค้อน” อย่าง เดแคลน ไรซ์ ที่คาดว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์

 

โอซิเมน