ผีเปิดศึกมาดริด-บาร์ซ่าแย่งคว้าโกเร็ตซ์ก้าแบบไม่มีค่าตัว

โกเร็ตซ์ก้า

สามสโมสรใหญ่ต้องการเซ็นสัญญากับกองกลาง “เสือใต้” แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญากับ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2021/2022

แข้งวัย 26 ปี เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น และยังไม่มีทีท่าว่าบรรลุการเจรจาขยายฉบับใหม่กับสโมสรในเร็วนี้

คาดการณ์ว่า ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ต้องการค่าเหนื่อยสำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ 19.5 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับ ดาวิด อลาบา ก่อนที่ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทว่า “เสือใต้” พร้อมเสนอค่าเหนื่อยให้กับเจ้าตัวแค่เพียง 8.5 – 10.5 ล้านปอนด์ต่อซีซั่น เท่านั้น

จากรายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ต้องการให้ค่าเหนื่อยของผู้เล่นทั้งหมดภายในทีมรวมกันต่ำกว่าเพดาน 17 ล้านปอนด์ หลังสโมสรกำลังเผชิญกับปัญหาการเงิน เนื่องจากการระบาดของโควิด-19

หากว่า บาเยิร์น มิวนิค ไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โกเร็ตซ์ก้า ได้สำเร็จก่อนเดือนมกราคมนี้ สโมสรอาจเสียนักเตะรายดังกล่าวออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2021/2022 โดยมีสามสโมสรใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจอยู่ จากรายงานของ Bild สื่อท้องถิ่นของ เยอรมัน

สำหรับผลงานของ ลีออน โกเร็ตซ์ก้า ตลอดซีซั่นที่แล้ว ลงสนามทั้งหมด 32 นัดรวมทุกรายการ ยิง 9 ประตู พร้อมกับทำ 8 แอสซิสต์

 

โกเร็ตซ์ก้า