พรีวิวเจลีก:คอนซาโดเล่ ซัปโปโร – เอฟซี โตเกียว

 

พรีวิว ฟุตบอล: คอนซาโดเล่ ซัปโปโร – เอฟซี โตเกียว


วันที่:วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม2562 เวลา 11.00น.


ถ่ายทอดสด:Truesport HD3(668)


สนาม :ซัปโปโร โดม


สภาพความพร้อมล่าสุด

 

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร : สภาพทีมถือว่าไม่น่าเป็นห่วงมากนัก มีเพียง โยชิอากิ โคมาอิ รายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บและจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนนอนนั้นสมบูรณ์เกือบทุกตำแหน่ง โดยจะนำทัพมาโดย เจ้าเจ ชนาธิป ทรงกระสินทร์ ที่กำลังอยู่ในช่วงพีคสุดๆหลังโชว์ฟอร์ดุในนัดที่แล้วที่ถล่มชิมิสุ เอส-พัลส์ไป 8-0 

 

เอฟซี โตเกียว: อิน-ซูยู, ทาคุมิ นะกะมุระ,โยชิทาเกะ ซูซูกิ เป็นสามผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ดูแล้วน่าจะพลาดการลงสนามในวันนี้ ส่วนในเรื่องของตัวผู้เล่นคนอื่นพร้อมทำหน้าที่ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น เคนสุเกะ นากาอิม , ดิเอโก้ เคยรอซ เดอ โอลิเวียร่าและเคโงะ ฮิงะชิ


รูปเกมที่คาด:โดยรวมแล้วผลงานในช่วง 5 นัดหลังของทั้งคู่ก็ไม่ได้ดีมากเท่าไรนักมีทั้งชนะเสมอและแพ้ปะปนกันไปและถึงแม้เอฟซี โตเกียวจะนำเป็นจ่าฝูงแต่ก็มีสะดุดให้เห็นมาแล้ว 2 เกมติด ทำคาดว่าดูแล้วเกมนี้จะเน้นเป็นพิเศษแน่นอนเพราะถ้าพลาดอีกมีหวังทำให้การลุ้นแชมป์อาจจะสั่นคลอนหนักขึ้นไปอีก ทางฝั่ง ซัปโปโร เพิ่งโชว์ฟอร์มโหดชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์มา 8-0 โดยดาวเด่นในเกมนี้ยังคงเป็น เจคุง ชนาธิป ทรงกระสินทร์ อีกเช่นเดิม และน่าจะประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นได้อย่างลงตัว ดูแล้วถือว่าสูสีพอสมควรและน่าจบกันไปด้วยการแบ่งแต้ม


ฟันธง:คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-1 เอฟซี โตเกียว