เอเยนต์ปัดเคยเสนอเคสซี่ให้อินเตอร์-เตือนมิลานนักเตะต้องการสัญญาที่เหมาะสม

เคสซี่

เอเยนต์ ฟร้องค์ เคสซี่ ออกมาปฏิเสธข่าวเคยเสนอนักเตะให้กับ อินเตอร์ มิลาน รวมถึงสโมสรอื่น พร้อมเตือน เอซี มิลาน ว่าแข้งในการดูแลของเขาต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่เหมาะสมมากกว่านี้

มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เหลือสัญญาอยู่กับ “รอสโซเนรี” จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 และเริ่มมีความกังวลขี้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัว ซึ่งอาจกลายเป็นสตาร์คนล่าสุดของสโมสรที่ย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ แบบไม่มีค่าตัว

จนถึงตอนนี้ ฟร้องค์ เคสซี่ ยังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ลงตัว ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาต้องแยกทางสโมสรแบบที่เคยเกิดขึ้นกับจานลุยจิ ดอนนารุมมา และ จานลุยจิ ดอนนารุมมา เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

“ผู้เล่นที่มีความสามารถแบบ ฟร้องค์ ไม่จำเป็นต้องไปเสนอให้ใคร ไม่ว่ากรณีใดก็ตาม ผมไม่เคยคุยกับ อินเตอร์” จอร์จ อตันกาน่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟร้องค์ เคสซี่ เผยกับ Calciomercato.com

ตัวแทนแข้งวัย 23 ปี ยอมรับว่า นักเตะในการดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจมากกว่าผู้เล่นคนอื่น โดยเฉพาะเวลานี้ที่กำลังมีประเด็นเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย, นาโปลี, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รวมถึงอีกหลายทีม

“สิ่งสำคัญคือนักเตะต้องการสัญญาที่เหมาะสมกับมาตรฐานฝีเท้าของเขา” จอร์จ อตันกาน่า ย้ำคำพูดเดิมของเขาที่เคยกล่าวไว้ก่อนเริ่มต้นศึก โอลิมปิก เกมส์ 2020

 

ดีกว่าเสียฟรี! มิลาน เร่งขาย เคสซี่ หลังคุยสัญญาไม่คืบ

เคสซี่