ปิดตำนานมหาเทพ! ล็องส์ล็อคเป้าพรากโอริกี้พ้นอกหงส์

โอริกี้

ล็องส์ สโมสรแกร่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนใจคว้า ดิว็อค โอริกี้ ร่วมทีม หลังเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล

แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่าท้ายที่สุดดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ไม่สามารถหาต้นสังกัดใหม่ได้ และนั่นทำให้เขาต้องอยู่ค้าแข้งที่เมอร์ซีย์ไซด์ ต่อในฤดูกาลนี้

โดยนับตั้งแต่ออกสตาร์ทซีซั่น 2021/2022 ดิว็อค โอริกี้ ลงสนามให้กับ “หงส์แดง” ไปแล้ว 2 เกม พร้อมกับทำ 1 แอสซิสต์ แต่เล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่เพียง 2 นาที เท่านั้น ตลอด 5 นัดที่ผ่านมา

ปัจจุบันสัญญาของ โอริกี้ เหลืออยู่กับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 นั่นหมายความว่าเขาจะสามารถเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรอื่นได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นไป เพื่อย้ายไปอยู่กับทีมใหม่แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่น 2021/2022

ล่าสุด Fichajes สื่อฟุตบอลสเปน เปิดเผยว่า ล็องส์ ทีมจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส คือสโมสรที่ต้องการคว้า โอริกี้ ไปร่วมทีม และพร้อมยื่นข้อเสนอให้กับแข้งรายดังกล่าวพิจารณาทันทีที่เริ่มต้นปี 2022

ยอดทีมจากเมืองน้ำหอมสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับหัวหอกชาวเบลเยียม ได้ทันทีช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ตามพวกเขายังจำเป็นต้องจ่ายค่าตัวของ โอริกี้ ให้กับ ลิเวอร์พูล หากต้องการดึงไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว

สำหรับ ดิว็อค โอริกี้ ย้ายจาก ลีลส์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อปี 2015 ก่อนลงสนามไปแล้วทั้งหมด 159 นัดรวมทุกรายการ ยิง 35 ประตู

 

ของดีจะตาย! คล็อปป์ สุดงงไม่มีใครยื่นซื้อ โอริกี้ ช่วงซัมเมอร์

คล็อปป์