ทีเด็ดเฮียแป๊ะ15/11/2019

วิเคราะห์บอล คัดยูโร 2020 
 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ -vs- ทีมชาติจอร์เจีย

สนาม : คีบัน ปาร์ค

เวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : สวิตเซอร์แลนด์ ต่อ 2 -10

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

23/03/19 ทีมชาติจอร์เจีย 0-2 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์
02/04/03 ทีมชาติจอร์เจีย 0-0 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์
08/09/02 ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 4-1 ทีมชาติจอร์เจีย

ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดรายการนี้

ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

16/10/19 ชนะ ทีมชาติไอร์แลนด์ 2-0 (เหย้า)
12/10/19 แพ้ ทีมชาติเดนมาร์ก 0-1 (เยือน)
08/09/19 ชนะ ทีมชาติยิบรอลตาร์ 4-0 (เหย้า)
06/09/19 เสมอ ทีมชาติไอร์แลนด์ 1-1 (เยือน)
27/03/19 เสมอ ทีมชาติเดนมาร์ก 3-3 (เหย้า)

ทีมชาติจอร์เจีย

16/10/19 ชนะ ทีมชาติยิบรอลต้าร์ 3-2 (เยือน)
12/10/19 เสมอ ทีมชาติไอร์แลนด์ 0-0 (เหย้า)
08/09/19 เสมอ ทีมชาติเดนมาร์ก 0-0 (เหย้า)
11/06/19 แพ้ ทีมชาติเดนมาร์ก 1-5 (เยือน)
07/06/19 ชนะ ทีมชาติยิบรอลต้าร์ 3-0 (เหย้า)

สวิตเซอร์แลนด์

วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช ไม่มี ฟาเบียน แชร์, ซิลวาน วิดเมอร์, ทิมม์ โคลเซ่อ, เรโม่ ฟรอยเลอร์, บรีล เอ็มโบโล่, มาริโอ กาฟราโนวิช, โยซิป เดอร์มิช กับ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ อยู่ในโผล่าสุด ดังนั้น ฌิบริล โซว์, คริสเตียน ฟาสส์ชาชต์, โลรีส เบนีโต้ หรือ เรนาโต้ สเตฟเฟ่น จะได้โอกาสออกสตาร์ท โดยมี กรานิต ชาคา, ฮาริส เซเฟโรวิช, เดนิส ซากาเรีย กับ มานูเอล อาคานยี่ ลงเล่นเป็นแกนหลักของทีมเช่นเดิม

ฮาริส เซเฟโรวิช จะลงเล่นหน้าเป้า โดยมี ฌิบริล โซว์ กับ คริสเตียน ฟาสส์ชาชต์ เดินเกมรุก แดนกลางมี สเตฟาน ลิคต์สไตเนอร์, กรานิต ชาคา, เดนิส ซากาเรีย, โลรีส เบนีโต้ ลงทำเกม ส่วน นิโค่ เอลเวดี้, มานูเอล อาคานยี่, ริคาร์โด้ โรดรีเกซ จะลงคุมแนวรับ โดยมี ยานน์ ซอมเมอร์ เฝ้าเสา

จอร์เจีย

คาคาเบอร์ ชเคเนียนี่ จะคุมทีมลงเล่นเกมแรกหลังเข้ามารับงานต่อจาก วลาดิเมียร์ ไวส์ โดยไม่เรียกตัว ตอร์นิค โอเครียชวิลี่, เลวาน คาราบัดเซ่, ลาช่า ดวาลี่, เลวาน มเคดลิดเซ่ กับ จอร์จี้ เมเรบาชวิลี่ ติดโผล่าสุด ด้าน จอร์จี้ ควิลีตาย่า พร้อมสลับลงตัวจริงแทน เอลกูย่า ล็อบยานิดเซ่ ส่วน โอตาร์ คิเตชวิลี่, จอร์จี้ ปาปูนาชวิลี่, นิก้า คเว็คเวสกีรี่, ดาวิต โคโชลาว่า หรือ โซโลม่อน คเวิร์คเวเลีย ยังเป็นสำรอง

จอร์จี้ ควิลีตาย่า จะลงเล่นหน้าเป้า โดยมี เลวาน เชนเกเลีย, วาเลรี่ กาไซชวิลี่, จอร์จี้ คาไรชวิลี่ เดินเกมรุก ขณะที่ ยาบา กานกาว่า จะลงคุมแดนกลางกับ ยาโน่ อานานิดเซ่ ส่วน โอตาร์ คาคาบัดเซ่, กูราม คาเชีย, เกีย กรีกาลาว่า, จอร์จี้ โนวาลอฟสกี้ จะลงคุมแนวรับ โดยมี จอร์จี้ โลเรีย ลงเฝ้าเสา

11 ผู้เล่นตามคาด

สวิตเซอร์แลนด์ (3-4-2-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – นิโค่ เอลเวดี้, มานูเอล อาคานยี่, ริคาร์โด้ โรดรีเกซ – สเตฟาน ลิคต์สไตเนอร์, กรานิต ชาคา, เดนิส ซากาเรีย, โลรีส เบนีโต้ – ฌิบริล โซว์, คริสเตียน ฟาสส์ชาชต์ – ฮาริส เซเฟโรวิช

จอร์เจีย (4-2-3-1) : จอร์จี้ โลเรีย – โอตาร์ คาคาบัดเซ่, กูราม คาเชีย, เกีย กรีกาลาว่า, จอร์จี้ โนวาลอฟสกี้ – ยาบา กานกาว่า, ยาโน่ อานานิดเซ่ – เลวาน เชนเกเลีย, วาเลรี่ กาไซชวิลี่, จอร์จี้ คาไรชวิลี่ – จอร์จี้ ควิลีตาย่า

สนาม : คีบุนปาร์ค, แซงต์ กัลเลน

ผู้ตัดสิน : แดนนี่ มัคเคลี่ (ฮอลแลนด์)

ทรรศนะในเกมนี้
เจ้าบ้าน สวิตเซอร์แลนด์ ผลงานโดยภาพรวม ในรอบนี้ของพวกเขานั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ ยังไม่ได้ถึงกับดูหวือหวามากเท่าไรนัก เพราะ ลงเตะมาแล้ว 6 นัด เก็บชัยมา 3 เกมด้วยกัน และ มีหลุดแพ้ไป 1 เกม มีอยู่ 11 แต้ม ตามหลังทีมอันดับ 2 ที่แข่งมากกว่า 1 นัดอยู่ 1 แต้มด้วยกัน ขณะที่ทีมเยือน จอร์เจีย ผลงานโดยภาพรวม ในรอบนี้ของพวกเขานั้น ก็ถือว่า ทำผลงานได้ค่อนข้างเป็นไปตามทรงของทีมเต็งรองบ๊วยของกลุ่ม เพราะ ลงเตะมาแล้ว 7 นัด เก็บชัยมาได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น มีอยู่ 8 แต้ม รั้งรองบ๊วยของกลุ่มอยู่ และ เกมนี้ จอร์เจีย เองนั้น พวกเขาจะต้องบุกมาเจอกับงานที่ดูหนักแน่นอน เพราะ ทางด้านทีมเจ้าบ้านเอง ถ้าเทียบกันดูในเรื่องของ ศักยภาพของทีม โดยภาพรวมนั้น ยังมองว่า จอร์เจีย เองพวกเขา ก็ยังค่อนข้างดูเป็นบอล คนละเกรด กับทางด้านทีมเจ้าบ้านอยู่พอสมควรเลย บวกกับ เกมนี้ ทางด้านทีมเจ้าบ้าน สวิตเซอร์แลนด์ เองนั้น พวกเขา ก็ดูมีแรงจูงใจที่สูงกว่า พวกเขา ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วอยู่เยอะแน่นอน เพราะ สวิตเซอร์แลนด์ เองพวกเขา ยังลุ้นเข้ารอบต่อไปได้อยู่ ทำให้เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่ทีมเจ้าบ้าน สวิตเซอร์แลนด์ จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านบดเอา 3 แต้มได้ในเกมนี้ มองว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงกว่า เกมนี้เห็นควรว่าเลือกเชียร์ สวิตเซอร์แลนด์ เหมาะสมกว่า

เลือกเชียร์  – แดนนาฬิกา สวิตเซอร์แลนด์ ,, นอกจาก องค์ประกอบของทีม โดยภาพรวม ที่ค่อนข้างดูเหนือกว่าทีมเยือนอยู่ในทุกๆมุมแล้ว ต้องบอกว่า สวิตเซอร์แลนด์ เอง แรงจูงใจก็น่าจะดูมีมากกว่าทีมเยือนที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้วอยู่เยอะแน่นอน เพราะ พวกเขา กำลังลุ้นเข้ารอบอยู่ ก็มองว่า เกมนี้ เจ้าบ้าน สวิตเซอร์แลนด์ น่าเน้นอย่างเต็มที่ และ เปิดบ้านบดเอา 3 แต้มด้วย สกอร์ที่ขาดได้

หรือ ติดตาม ที่เด็ดจากเฮียแป๊ะ//@tdedballvip

หรือ ติดตาม ได้ที่ //https://line.me/R/ti/p/%40yxe2340i

 

สกอร์ที่คาด : สวิตเซอร์แลนด์ ชนะ จอร์เจีย 2-1/ 3-1

เฮียแป๊ะฟันธง : ใส่กอร์สูงไปราคา 2.5/3