เอามาเลย! วินเทอร์เบิร์นเชื่ออับราฮัมเหมาะเล่นกับปืนใหญ่

อับราฮัม

ตำนาน “ปืนใหญ่” ชี้ ดาวยิงอนาคตไกล “สิงห์บลูส์” อาจเหมาะกับการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเห็นว่า แทมมี่ อับราฮัม น่าจะเหมาะกับการเล่นในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง อาร์เซน่อล ซึ่งกำลังมองหน้าผู้เล่นตำแหน่งแนวรุกเข้าไปเสริมทัพเพิ่มในช่วงหน้าร้อนนี้

โดยหัวหอกวัย 23 ปี ผ่านการพิสูจน์ฝีเท้าสำหรับการลงเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชลซี มาแล้ว ทว่าซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา แทมมี่ อับราฮัม ไม่ได้เป็นตัวหลักของกุนซืออย่าง โธมัส ทูเคิ่ล และต้องนั้งเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นอีกหนึ่งนักเตะ “สิงห์บลูส์” ที่อาจโดนปล่อยออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้

ขณะเดียวกันล่าสุด ไนเจล วินเทอร์เบิร์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า แทมมี่ อับราฮัม อาจเหมาะกับการย้ายมาให้กับทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลหน้า

“อาร์เซน่อล กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แทมมี่ อับราฮัม ของ เชลซี เขาน่าจะเหมาะสำหรับการเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล แน่นอน เด็กหนุ่มที่ยังมีสิ่งให้ต้องพิสูจน์ ผู้คนจะตั้งคำถามเกี่ยวกับความสม่ำเสมอของเขา แต่สิ่งที่คุณต้องการคือให้โอกาสนักเตะอายุน้อยแบบนี้ลงสนาม”

“เขาจะได้รับโอกาสลงสนามไหม หาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ทำผลงานดี? คงไม่อยู่แล้วยกเล่นสลับ โอบาเมยอง ไปเล่นทางซ้าย แม้ว่าคุณจะต้องยอมดรอปผู้เล่นอย่าง นิโคลัส เปเป้ หรือ บูกาโย ซาก้า ก็ตาม”

“อับราฮัม เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพและการพัฒนาแบบที่ผู้เล่นอายุน้อยควรจะมี”

สำหรับผลงานของ แทมมี่ อับราฮัม กับ เชลซี เมื่อซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา ลงสนามทั้งหมด 32 นัดรวมทุกรายการ ยิง 12 ประตู

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : บ้านใกล้เรือนเคียง! ปืนสนดึง อับราฮัม เสริมเกมรุก

อับราฮัม