ตำนานทายทัก! ‘กุลลิท’ ยก’เสือใต้’ตัวเต็งซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก

ตำนานฮอลแลนด์ทายแชมป์UCLฤดูกาลนี้ ยกเสือใต้ยังเป็นตัวเต็ง แม้มีปัญหารุมเร้า พร้อมออกความเห็นอนาคตเป๊ป

 

รุด กุลลิท อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแสดงความเห็นต่อการขับเคี่ยวศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าบาเยิร์น มิวนิค ยังคงเป็นตัวเต็งเหมือนเดิม ร่วมกับลิเวอร์พูล แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บรุมเร้าก็ตาม

 

อย่างไรก็ตามทางเสือใต้มีคิวลงสนามพบกับ เชลซี ซึ่งเป็นทีมเก่าของเจ้าตัว บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16ทีม ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แม้จะเป็นแบบนั้นแต่ทางกุลลิทเองก็ยังคงมองว่าทีมที่จะคว้าตั๋วเข้ารอบต่อไปได้ก็คือบาเยิร์น มิวนิค

 

“ผมไม่ได้ใกล้ชิดกับเชลซีอีกต่อไปแล้ว ผมอาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม” กุลลิทกล่าว

 

“แต่แน่นอนว่าผมยังคงติดตามสิงห์บลูอยู่ และอยากให้พวกเขาชนะ บาเยิร์นยังคงเป็นตัวเต็งอยูา ผมบอกไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าพวกเขาจะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้”

 

“บาเยิร์นมีปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ อย่างเช่นอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาก็รับมือได้แล้วในขั้นแรก แต่พวกเขาเป็นทีมที่ดี และยังคงเป็นตัวเต็งสำหรับรายการนี้อยู่”

 

“มันคงยังไม่ชัดเท่าไรสำหรับตัวเต็งในปีนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูลแล้ว ทีมใหญ่ๆเกือบทุกทีมไม่ว่าจะเป็น บาร์ซ่า , เรอัล มาดริด , ยูเวนตุส หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็มีฟอร์มที่อ่อนลงไปทั้งนั้น”

 

นอกจากนี้ตำนานปีศาจแดงดำยังพูดถึงสถานการณ์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากับทัพเรือใบสีฟ้าด้วยว่า”ผมคิดว่าการย้ายออกมันเป็นไปได้นะ เป๊ปอยากคว้าแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นเป็นเป้าหมายสูงสุดของเขา”

 

“หลังจากอยู่กับบาร์ซ่าเขาก็ไม่เคยได้อีกเลย เขาเคยเกือบได้แล้วแต่สุดท้ายก็ไม่ได้ เขาเป็นโค้ชที่ดีมาก ผมชอบเขานะ เพราะเขามักทิ้งบางสิ่งไว้ให้สโมสร เขาไม่ได้คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกกับบาเยิร์น แต่เขาเปลี่ยนสไตล์การเล่นของทีม เป๊ป มีสไตล์เป็นของตัวเอง และทุกคนรักฟุตบอลของเขา รวมถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย”