พรีวิวฟุตบอลลาลีก้า:บาร์เซโลน่า vs ราโย บาเยกาโน่

 

พรีวิว ฟุตบอล: บาร์เซโลน่า vs ราโย บาเยกาโน่

 

วันที่:วันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา00:30น.


ถ่ายทอดสด:beIN Sports2

 

สนาม : คัมป์ นู

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

บาร์เซโลน่า:ในแนวรับเกมนี้จะไม่มี Lenglet เนื่องจากติดโทษห้ามแข่ง ทำให้ ซามูเอล อุมติตี้ จะลงเล่นแทน ส่วน เซอคิโอ บุสเกต จะได้พักหลังลงเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้คาดว่า อีวาน ราคิติช จะทำหน้าที่คุมแดนกลางร่วมกับอาร์ตูโล่ วิดัลและอาตูร์ ขณะที่แดนหน้า 3 คนจะประกอบด้วย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลีโอเนล เมสซี่และหลุยส์ ซัวเรซ

 

ราโย่ บาเยกาโน่ : อับดุลลาย บาจะหมดช่วยทีมในเกมนี้หลังติดโทษแบน ทำให้ อเลฆานโดร กัลเบซ จะทำหน้าที่แทนในแผงเซนเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน ส่วนลุยส์ อั๊ดวินคูล่า คาดว่าจะลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คขวาก่อนตีโต้ ขณะที่มาริ โอซัวเรซและ  ซานติ โกเมซานญ่า คอยคุมแดนกลางร่วมกัน

 


นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเก้น -เนลซอน เซเมโด้, ซามูแอล อุมตีตี้, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา -อาร์ตูโล่ วิดัล, อีวาน ราคิติช, อาตูร์ – ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลลิปเป้ คูตินโญ่

 

ราโย่ บาเยกาโน่ (3-4-3) : สโตเล่ ดมิทริเยฟสกี้ -เอมิเลียโน่ เบลาซเกวซ, อเลฆานโดร กัลเบซ, ยอร์ดี้ อามัต -ลุยส์ อั๊ดวินคูล่า, มาริโอ ซัวเรซ, ซานติ โกเมซานญ่า, อเล็กซ์ โมเรโน่ -อาเดรียน เอ็มบาร์บ้า, ราอูล เด โทมัส, ออสการ์ เตรโฆ่



รูปเกมที่คาด:บาร์เซโลน่าไม่แพ้ใครใน 10 นัดหลังที่ผ่านมา โดยเล่นเป็นทีมเยือนมา 4 เกมติดและวันนี้จะกลับไปเล่นในบ้านเสียที โดยมีเป้าหมายคือสามแต้มสถานเดียว ก่อนจะถึงคิวแชมเปี้ยนส์ลีกกับลียงในกลางสัปดาห์หน้า ขณะทางฝั่ง ราโย่ บาเยกาโน่ฟอร์มบู่สุดๆ แพ้เกมลีกมา 5 นัดติดเป็นและคงเป็นงานยากแน่นอนที่จะต่อการกับเจ้าบุญทุ่ม ดูแล้วไม่น่าจะต้านไหว

 



ฟันธง: บาร์เซโลน่า 4-1 ราโย บาเยกาโน่