จับกระแสบอลไหล BY BIKINIMAN

เมื่อวันพุธท็อปฟอร์มถูกทุกคู่ วันนี้ลุยต่อหลังพัก 1 วัน เด็ดๆ เลยมองไปที่บอลต่ออย่าง บราก้า และ โคโลญจน์

 

พาเดอร์บอร์น – โคโลญจน์
เวลา 02.00 น.
ถ่ายทอดสด : Fox Sport
ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0.25
เลือกเชียร์ : โคโลญจน์
พาเดอร์บอร์น อาจจะได้เปรียบที่เล่นในบ้าน ทว่าผลงานไม่ไหวจริงๆ 5 เกมหลังสุดพวกเขาไม่ชนะแถมแพ้ถึง 4 เกม แม้ โคโลญจน์ จะไม่ได้เก่งมาก แต่ 2 เกมหลังสุดก็ชนะรวด แถมการเจอกันเกมแรกก็ถล่มมาแล้วถึง 3-0 วันนี้กล้าบุกมาต่อ 0.25-10 ก่อนไหลขึ้นเป็น 0.25 ก็ค่อนข้างมั่นใจว่า แพะบ้า มีดีถึงชนะได้เลย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Paderborn	   Köln

บราก้า – ปอร์ติโมเนนเซ่
เวลา 03.30 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 1.25
เลือกเชียร์ : บราก้า
ไม่นับเกมบอลถ้วย บราก้า ถือว่ามีผลงานในลีกที่ดีมากๆ 9 เกมหลังสุดไม่มีแพ้แถมชนะถึง 8 เกม วันนี้เล่นในบ้านดูแล้วมีสิทธิ์เก็บ 3 แต้มอีกครั้ง เพราะทีมเยือน ปอร์ติโมเนนเซ่ คือทีมท้ายตาราง เกมเยือนก็ห่วยมาก วันนี้เจ้าบ้านจากต่อ 1.25-10 ไหลขึ้นเป็น 1.25 แม้จะนิดเดียวแต่การที่ 3 แต้มยังไงก็ชัวร์ ก็เชียร์เจ้าบ้านดีกว่า ลุ้นเม็ดสองน่าจะง่ายก่อนอยู่ตรงข้าม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Sporting Braga  Portimonense

ฟอเรสต์ – มิลล์วอลล์
เวลา 02.45 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : ฟอเรสต์ ต่อ 0.25-10
เลือกเชียร์ : มิลล์วอลล์
เอาจริงๆ ฟอเรสต์ เหนือกว่ากันเยอะ เพราะอยู่ในอันดับ 4 ที่มีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟ แถมยังได้เล่นในบ้านอีกตั้งหาก ทว่าฟอร์มช่วงหลังพวกเขาหนักเสมอไปหน่อย สถิติการเจอกันก็ดูเป็นรอง 4 เกมหลังสุด มิลล์วอลล์ ก็ไม่แพ้เลย วันนี้ราคาต่อจาก 0.5-5 ไหลลงเหลือ 0.25-10 ทิศทางแบบนี้รอง มิลล์วอลล์ รู้สึกปลอดภัยกว่าเยอะ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Nottingham Forest	   Millwall

เบซิคตัส – อันคารากูคู
เวลา 00.00 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 1.75
เลือกเชียร์ : เบซิคตัส
แม้เกมแรกที่เจอกันจะเสมอกัน 0-0 ทว่าวันนี้น่าจะเป็นหนังคนละม้วนเพราะ เบซิคตัส ทีมอันดับ 5 ได้กลับมาเล่นในบ้านที่มักจะทำได้ดี อันคารากูคู ตอนนี้ก็อยู่ท้ายตารางฟอร์มโดยรวมก็ไม่ดีนัก ราคาต่อแม้จะไหลไม่มากจาก 1.75-10 ไหลขึ้นเหลือ 1.75 ก็ยังดีพอที่จะสนับสนุนให้เล่น เบซิคตัส อยู่ดีในเกมนี้ 3 แต้มมันชัวร์มาก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Beşiktaş	  Ankaragücü

มาร์กเซย – อาเมียงส์
เวลา 03.00 น.
ถ่ายทอดสด : beIN 2
ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.75
เลือกเชียร์ : อาเมียงส์
คู่นี้เข้าข่ายบอลราคาแปลกอยู่ เพราะเอาจริงๆ มาร์กเซย ทีมรองจ่าฝูงผลงานดีกว่าทีมรองบ๊วยอย่าง อาเมียงส์ เยอะ ซึ่งจริงๆ แล้วราคามันควรจะไประดับ 1.25 หรือ 1.5 ด้วยซ้ำ ทว่าวันนี้กลับเปิดมาแค่ 1 เม็ด แถมไหลลงเหลือ 0.75 อีก ยิงลูกเดียวได้หูงานนี้คนแห่แทง มาร์กเซย กันบานแน่ ซึ่งดูแล้วเหมือนเป็นกับดักของโต๊ะชัดๆ งานนี้เสียวหน่อยแต่อยากลอง ขอวัดใจ อาเมียงส์ น่ามีเซอร์ไพรส์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Olympique Marseille  Amiens SC